TÚI NAM CHÍNH HÃNG COOLBELL

Bạn đang cần một chiếc túi nam chính hãng, cao cấp lịch lãm thay vì chiếc balo năng động. Hãy đến với CoolBell – Thương hiệu balo, cặp, túi nam chuyên dụng cho lap top có tiếng trên thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ cho bạn những trải ngiệm mới hoàn hảo nhất.
Tại sao chọn túi nam Coolbell chính hãng?

Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng nói chung và chính CoolBell nói riêng, sau đây túi nam Coolbell sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn như sau.

Túi nam chuyên dụng cho laptop được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH và DV Thương mại CoolBell, có giấy chứng nhận độc quyền và giấy sở hữu trí tuệ của cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp. Chất lượng sản phẩm cao cấp, là thương hiệu balo , túi xách laptop nam đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Rất nhiều loại mẫu túi nam đã có mặt tại CoolBell, từ túi thời trang cho đến túi du lịch

Một chiếc túi nam cho bạn đi công tác, đựng tài liệu thì sẽ lịch sự hơn rất nhiều so với bạn xách chiếc balo, bạn vẫn có thể dùng được balo trong trường hợp này nhưng so với một chiếc cặp thì sẽ ko tiện dụng bằng.

Đơn giản nhất như cánh đàn ông có tuổi, họ sẽ thích một chiếc túi chính hãng hơn là một chiếc balo thời trang. Xì teen, màu sắc nổi bật. Hay một chiếc cặp to cồng kềnh.

Điểm khác biệt của túi nam chính hãng và túi nam không rõ nguồn gốc

Trên thị trường ngày nay các cửa hàng túi laptop nam mọc lên như nấm, nhưng để mua được chiếc túi nam chính hãng rất khó, bởi chúng ta chưa biết cách phân biệt hàng chính hãng và hàng không rõ nguồn gốc.

CoolBell sẽ mách bạn những điểm cần chú ý khi đi mua túi nam chính hãng. Đối với túi nam chuyên dụng cho laptop chính hãng thì chất liệu vải luôn luôn được làm bằng vải Polyster cao cấp trượt nước. Chống sốc hiện đại, có rất nhiều loại cặp laptop tại CoolBell được trang bị chống sốc bọt khí hiện đại, an toàn tuyệt đối khi bạn di chuyển.

Mẫu túi nam đeo chéo được nhiều bạn trẻ yêu thích tại CoolBell

Trên mặt trước của túi nam chính hãng luôn luôn được tin hình logo, ngoài ra các lớp vải bên trong cũng được in hình logo "CooBell" gây giữ laptop, các khóa kéo cũng vậy, để mọi người phân biệt được đâu là hàng CoolBell chính hãng, hơn nữa các bạn phải chú ý đến chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi mua hàng, tất cả các sản phẩm tại CoolBell đều được bảo hành 3 năm, được tham gia chương trình đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng với mức giá thấp nhất có thể. Đặc biệt là đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày.

Chống sốc bọt khí hiện đại, sẽ bảo vệ chiếc laptop của bạn hoàn toàn tuyệt đối

CoolBell địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp túi nam, balo laptop chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay hệ thống Showroom của CoolBell đang được mở rộng để phụ vụ quý khách hàng được chu đáo hơn. Với nhiều hình thức thanh toán, các bạn có thể mua hàng dễ dàng hơn nữa tại CoolBell.

Hiện tại chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi cho các sản phẩm tại Showroom, các bạn hãy đến ngay cửa hàng gần mình nhất để sắm cho mình chiếc túi nam chuyên dụng cho laptop yêu thích đi ạ.Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ cho các bạn những tư vấn bổ ích ạ.


Hệ thống Showroom CoolBell Việt Nam phân phối BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: https://www.facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!