3 gợi ý mua balo chẳng bao giờ lỗi mốt

Các thiết kế dành cho balo ngày nay cũng rất đa dạng phong phú, hãy tạo cho mình sức hút bằng những mẫu balo vừa có khả năng kết hợp hoàn hảo cùng trang phục thể thao nam tính, mạnh mẽ, vừa thoải mái mix nó cùng những item dù đơn giản nhất xuống phố, có khả năng biến hóa với phong cách casual mỗi ngày hay vận dụng cùng những bộ cánh lịch lãm, hiện đại cho dân văn phòng, vẫn chuyên nghiệp và thời thượng dù là đi chơi, đi dã ngoại hay đi du lịch biển.

Balo Coolbell CB 8001

Nổi lên trong thế giới balo hàng hiệu, balo công sở, balo thời trang nam, nữ vẫn là những thiết kế đến từ thương hiệu Coolbell chất lừ, balo Coolbell CB 8001 dễ dàng tôn lên từng đường nét mạnh mẽ, quyến rũ nhất, đẳng cấp và quý phái với những gam màu nhẹ nhàng đơn giản đặc trưng của thương hiệu Coolbell.

Sản phẩm được may gia công tỉ mỉ bằng chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Đường chỉ may của mẫu balo này rất dày dặn. Từ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt không giống như những sản phẩm nhái giả khác vải lót được làm từ vải Ripstop gia tăng khả năng chịu lực từ bên trong, hỗ trợ ngăn nước thẩm thấu vào bên trong. Tất cả các khoá kéo được sử dụng trên túi đều được in logo của hãng, được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền bỉ với thời gian. Hệ thống quai đeo, đệm vai Slim được thiết kế thông minh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, có hỗ trợ bởi đai ngực cố định vị trí của quai đeo vai giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà vẫn thoải mái.

Balo Coolbell CB 8003

Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế theo kiểu trẻ trung hiện đại vừa thời trang vừa mang lại phong cách năng động cho các hoạt động dù là đi chơi hay đi học, đi dã ngoại đều rất phù hợp.

Balo với thiết kế bao gồm ngăn chính rộng rãi, nhiều ngăn phụ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng đem theo laptop, sách vở, các vật dụng cá nhân cần thiết dù là đi học, du lịch, đến nơi công sở…thích hợp với những bạn trẻ yêu phong cách cá tính. Phía trước balo có Có logo thương hiệu Coolbell được may nổi ấn tượng, tạo điểm nhấn độc đáo cho ba lô…Balo này được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là ghi đen và ghi sáng để bạn nam và nữ đều có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích. Chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng chống thấm giúp bảo vệ các vật dụng cá nhân của bạn một cách an toàn. Sự cân bằng và hài hòa về sắc màu chính là bí quyết để bạn tỏa sáng.

Balo Coolbell CB 8005

Balo Coolbell CB 8005 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại mang phong cách hàn quốc vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động lịch lãm cho các hoạt động ngoài trời hay đi gặp đối tác tự tin mà vẫn lịch sự thời trang.

Balo được thiết kế với 1 ngăn chính, nhiều ngăn phụ, ngăn đựng laptop chuyên biệt cho phép bạn để vừa laptop 15.6inch, logo Coolbell nổi bật tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm, thích hợp với những bạn trẻ yêu phong cách thời trang đơn giản cá tính.

Phần đằng sau quai đeo có phần điều chỉnh kích thước phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người, hệ thống đệm lưng nhẹ nhàng êm ái rất tiện lợi khi sử dụng. Quai đeo Được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài, quai xách được may phía trên quai đeo. Balo có màu sắc tươi trẻ để bạn nam và nữ đều có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích. Chất liệu vải Polyester trượt nước, cực bền bỉ., không tạo cảm giác hầm, bức bí khi đội nón, cho bạn thật tự tin, cá tính.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!