3 Mẫu balo cần có của các tín đồ thời trang

Bất cứ một tín đồ thời trang nào cũng cần sở hữu ít nhất một vài những chiếc balo này để không bao giờ “lạc mốt” giữa dòng xu hướng xoay chuyển. Dù bạn có là một cô nàng hay anh chàng dửng dưng với xu hướng thời thượng hay bạn không là fan của những item hot của năm nay thì bạn cũng nên ngắm nghía qua những thiết kế sau đây.

Chiếc balo laptop chống trộm Coolbell CB 8001

Khác với những mẫu balo laptop giá rẻ của coolbell trước đây, CB 8001 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới, tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Mẫu balo đà nẵng Coolbell CB 8001 được thiết kế với ngăn chứa đủ rộng và thoáng để mang theo mọi thứ bạn cần cho một ngày. Balo laptop CB 8001 có kích thước: 46 x 31 x 14 cm, đựng vừa laptop từ 15.6 inch trở xuống. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác.

Những chiếc balo Laptop Coolbell CB 8001 được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, giản tiện và bao chứa được hầu hết mọi vật dụng mà bạn cần có trong một ngày hoạt động và làm việc.

Balo du lịch Coolbell CB 8005

Balo du lịch Coolbell CB 8005 được thiết kế thời trang phá cách của thương hiệu Coolbell với kiểu dáng đơn giản, tạo nét cá tính riêng của bạn. Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn, ngăn chống sốc của CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và những hạt bọt khí. Kích thước của ngăn chống sốc có thể đựng vừa laptop 15.6 inch. Đồng thời ngăn lớn của balo có thể để thêm được quần áo, sách vở và tài liệu học tập hoặc đồ dùng cá nhân.

Phần lưng của CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút thoáng khí rất dễ hút mồi hôi tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời CB 8005 còn có lớp đệm mút êm ái để tránh bị mỏi lưng và giúp bạn sử dụng cảm thấy khoải mái hơn. Quai đeo của balo được may với đường chỉ đẹp và tinh tế giúp bạn bạn an tâm tuyệt đối khi mang ra ngoài đi bất kì nơi đâu

Chiếc balo Coolbell CB 8003 đa năng tiện dụng

Thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém phần thời trang vừa giúp bạn đựng đồ lại tôn lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Mẫu balo này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Nếu bạn có ý định đi du lịch vào cuối tuần và phải mang theo một vài món vật dụng cá nhân thì chiếc balo Coolbell CB 8003 là tất cả những gì bạn cần. CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở… Hơn nữa phần dây đeo được trang bị ngăn dắt kính tiện lợi. Đồng thời CB 8003 chuyên dụng với du lịch bởi chúng có dây đai hành lý hiện đại.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!