4 mẫu balo cá tính sành điệu dành cho bạn nam

Với những nhu cầu cơ bản, balo tphcm túi xách là vật dụng thường nhật để chứa đựng vật dụng cần thiết khi ra ngoài đi học đi làm hay đi du lịch từ nam nữ, học sinh, sinh viên đến công chức. Với những bạn nam cá tính thường có xu hướng lựa chọn cho mình những kiểu balo phá cách, sành điệu.

Balo Coolbell CB 8001

Balo Coolbell cb 8001 là ba lô có thể giúp bạn bảo vệ được chiếc laptop thân yêu với tất cả khóa kéo được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Mẫu balo đi học nam có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở,dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác

Với thiết kếtiện dụng, chất liệu dù cao cấp cùng độ chống sốc cao, Balo Coolbell CB 8001 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Balo Coolbell CB 8003

Ba lô vốn là “item” được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự năng động và khỏe khoắn. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, chiếc Balo thời trang Cb 8003 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những lúc đi học, đi chơi hay dã ngoại và du lịch với bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, ba lô có màu sắc bắt mắt, thích hợp nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Balo Coolbell 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở. Ngăn đựng laptop được thiết kế bên ngoài riêng biệt. Bên trong được trang bị lớp chống sốc dày dặn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn.

Nhờ vào màu sắc trẻ trung phong cách với 2 màu chủ đạo ghi đen và ghi sáng nên CB 8003 dễ dàng kết hợp với hầu hết các phong cách quần áo mỗi khi bạn đến công ty, đi học hoặc đơn giản chỉ ngồi quán café để làm việc.

Balo Coolbell CB 8005

Trẻ trung, nam tính và tinh tế là những cảm nhận đầu tiên về chiếc Balo Coolbell 8005 – một “item” lý tưởng dành cho các bạn nam hiện đại ưa chuộng sự khỏe khoắn. Sở hữu thiết kế bắt mắt với các chi tiết khoen cài nổi bật, không gian bên trong ba lô được phân chia thông minh, giúp bạn dễ dàng đựng những vật dụng cá nhân. Hơn thế nữa, với gam màu trung tính, Balo laptop Cb 8005 phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần một chút khéo kéo trong khâu “mix&match”, bạn hẳn sẽ trở nên thật thu hút trong mắt mọi người.

Balo Coolbell CB 7010

Trẻ trung, năng động cùng thiết kế chắc chắn, Balo thời trang CB 7010 là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn bảo vệ an toàn cho chiếc máy tính của bạn. Balo được may bằng chất liệu vải dù có khả năng chống sốc và chống nước tốt nên bạn có thể an tâm đựng các vật dụng cá nhân.

Bên cạnh đó, với ngăn chứa rộng rãi, Ngăn đựng laptop có thể đựng máy 13~15.6 inh cùng nhiều ngăn đựng phụ kiện nhỏ được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, giúp bạn dễ dàng đựng các phụ kiện điện tử, đồ dùng học tập và đồ cá nhân vào bên trong như: sạc điện thoại, tai nghe, bút, thước kẻ, …khác, Balo Coolbell CB 70110 sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!