4 mẫu Balo Coolbell đẹp cho bạn nam tự tin thể hiện cá tính

Các mẫu Balo Coolbell mới nhất sử dụng gam màu trầm ấm thích hợp với không khí mùa thu như xám, đen, kem, navy, … Tone màu linh hoạt giúp các tín đồ dễ dàng mix & match tạo nên những bộ trang phục trẻ trung và thời thượng cho mùa Thu/ Đông năm nay.

Balo thời trang Coolbell CB 7010

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, chiếc Ba lô thời trang CB 7010 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những lúc đi học, đi chơi hay dã ngoại và du lịch với bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, ba lô có màu sắc bắt mắt, thích hợp nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Bên cạnh đó, CB 7010 là mẫu balo có kích thước khá rộng rãi. Khoang chính có thể chứa được laptop 15.6 inch trở xuống. Ngoài ra, CB 7010 có các ngăn phụ nhỏ được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Từ đó giúp bạn dễ dàng đựng các phụ kiện điện tử, đồ dùng học tập và đồ cá nhân vào bên trong như: sạc điện thoại, tai nghe, bút, thước kẻ, …

Balo Laptop Coolbell CB 8001

Trẻ trung, năng động cùng thiết kế chắc chắn, Balo Laptop CB 8001 là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn bảo vệ an toàn cho chiếc máy ảnh của bạn. Balo được may bằng chất liệu vải dù có khả năng chống sốc và chống nước tốt nên bạn có thể an tâm đựng các vật dụng cá nhân.

Bên cạnh đó, với ngăn chứa rộng rãi, Ngăn đựng laptop có thể đựng máy 15.6 inh cùng một ngăn đựng máy ảnh có thể đựng 1body + 2 – 3 lens, flash + phụ kiện khác.

Balô đa năng Coolbell CB 8003

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ba lô chất lượng, vừa có thể bảo quản chiếc Laptop 15.6”, chiếc máy ảnh yêu quý của mình vừa cho phép bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân hay quần áo trong những chuyến du lịch xa, những chuyến công tác ngắn ngày hay khi bạn là sinh viên về thăm gia đình thì Balô Coolbell CB 8003 thật sự là sản phẩm mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Với chất liệu polyester bền bỉ với thời gian, chống chịu tốt, chống thấm nước, chống bám bụi giúp gia tăng tuổi thọ và sức chịu đựng cho sản phẩm. Cùng đó là quai đeo bản rộng, dày dặn và mềm mại sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái trong suốt cuộc hành trình dài cho bạn.

Balô Coolbell CB 8005

Balô Coolbell 8005 được thiết kế trẻ trung và thời trang cá tính và nổi bật, có ngăn riêng biệt khiến bạn phải ngạc nhiên khi có sức chứa lên đến một thân máy, hai ống kính, một đèn flash và một Laptop 13. Ngăn chính của chiếc balo laptop này rộng cho phép bạn để được nhiều vật dụng cần thiết. Ngăn thứ cấp phía trước giúp bạn xắp xếp các vật dụng nhỏ như: bút, chía khóa, sạc, cáp…ngăn nắp và có tổ chức hơn.

Balo Coolbell CB 8005 được thiết kế đặc biệt thuận tiện cho sự di chuyển nhanh cùng lớp mút dày bên trong và thành túi dày cho khả năng chống sốc và chống trầy xước tốt cho dụng cụ của bạn. Với chất liệu chống thấm nước tốt và chống bám bụi cao, bền bỉ với thời gian và dễ dàng vệ sinh, cb 8005 chính là sản phẩm của sự ưu việt.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!