4 mẫu Balo Coolbell khiến giới trẻ mê mẩn trong năm 2017

Bạn đang băn khoăn khi mình bị choáng ngập bởi rất nhiều kiểu balo mới kiểu cách đơn giản, đẹp hiện đại với phong cách riêng biệt. Để có thêm gợi ý cho bạn, balo Coolbell sẽ giới thiệu cho các bạn một 4 mẫu balo khiến giới trẻ mê mẩn trong năm 2017.

Thể thao năng động với balo Coolbell CB 8005

Nếu thích sự năng động, khỏe khoắn, bạn nhất định nên chọn cho mình chiếc balo Coolbell CB 8005, Chất liệu làm nên balo CB 8005 là loại chất liệu cao cấp và bền bỉ. Theo đó, chất liệu vải polyester cao cấp trượt nước và chống bám bụi rất tốt. Ngoài ra chất liệu làm nên balo có độ bền và chịu được lực cao. Hơn nữa, hệ thông khóa làm từ inox bên chắc không dễ bị gãy hay gỉ theo thời gian sử dụng.

CB 8005 có ngăn chứa đồ rộng rãi, nhiều ngăn phụ nhỏ tha hồ xếp đồ đi công tác, du lịch.  Đặc biệt CB 8005 có khả năng trải rộng 180 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học. Ngăn chống sốc của CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và những hạt bọt khí. Kích thước của ngăn chống sốc có thể đựng vừa laptop 15.6 inch. Ngoài ra CB 8005 còn thiết kế ngăn kín đựng được nhiều vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền và các vật dụng giá trị khác, ... Và bên ngoài có 1 ngăn đựng ô và chai nước rất tiện lợi và chắc chắn.

Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối với pin dự dự phòng để sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Sành điệu với mẫu balo Coolbell CB 7010

Không chỉ là một nơi để bạn chứa những món đồ dùng cần thiết khi đi làm, đi học thậm chí là đi chơi, mà một chiếc balo còn có vai trò như nhân tố thời trang quan trọng của bạn. Hiểu được tâm lý đó, thương hiệu Coolbell đã cho ra mắt chiếc balo CB 7010 như một món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp. Sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, cùng khả năng phối hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục khác nhau, chiếc balo thời trang 7010 góp phần khẳng định “gu” thời trang thật sành điệu và cá tính của bạn.

Bên cạnh đó, CB 7010 là mẫu balo có kích thước khá rộng rãi. Khoang chính có thể chứa được laptop 15.6inch trở xuống. Ngoài ra, thiết kế của balo như một chiếc túi lớn rộng và sâu có thể đựng được nhiều đồ từ sách vở cho đến vài bộ đồ để bạn đi làm, đi học hay đi chơi.

Cực chất với Balo đa năng 8003

Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.  ngăn phía trong, trong.

Nhờ vào màu sắc trẻ trung phong cách với 2 gam màu chủ đạo là ghi đen và ghi sáng nên CB 8003 dễ dàng kết hợp với hầu hết các phong cách quần áo mỗi khi bạn đến công ty, đi học; cùng thiết kế hướng tới sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng như dây đeo vai có thể điều chỉnh độ dài, Balo đa năng CB 8003 sẽ là luôn bên bạn đến bất cứ nơi đâu.

Balo Coolbell CB 8001 chống trộm hiện đại

Balo Coolbell CB 8001 được thiết kế đơn giản và hiện đại gồm 1 ngăn chính đựng vừa vặn chiếc máy tính 16.5inch và nhiều ngăn phụ bên ngoài để đựng các vật dụng cá nhân nhỏ bóp ví, mắt kính, tai nghe. CB 8001 có đường may và lớp lót chắc chắn, đồng thời sử dụng loại khóa kéo chất lượng cao, bảo đảm độ bền lâu dài cùng thời gian.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!