4 mẫu balo Laptop Coolbell không thể thiếu dành cho dân văn phòng

Với dân văn phòng thì có một chiếc balo laptop giá rẻ là rất cần thiết. Với kiểu dáng không quá cầu kỳ, đường may chi tiết, với lớp vải cao cấp chống nước thì 3 mẫu balo từ hãng Coolbell đã làm hài lòng rất nhiều dân văn phòng, công sở.

Balo Coolbell CB 7010

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Cấu tạo của Balo gồm ngăn đựng laptop được thết kế tương đối rộng đủ để cho bạn để laptop từ 13-15.6 inch, và nhiều ngăn phụ nhỏ được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Từ đó giúp bạn dễ dàng đựng các phụ kiện điện tử, đồ dùng học tập và đồ cá nhân vào bên trong như: sạc điện thoại, tai nghe, bút, thước kẻ.

Với thiết kế từ chất liệu vải Pholyester có khả năng chống thấm nước tối ưu, chiếc balo CB 7010 được thiết kế ba ngăn được lót bởi tấm lót siêu mềm, có khả năng chống xước cho máy tính. Ngoài ra chiếc balo này còn có thêm dây trợ lực giúp cho bạn khi mang đồ nặng khi đi làm bớt đâu lưng, đau vai hơn so với những mẫu balo khác.

BALO Coolbell CB 8001

Mẫu balo này dành cho dạn nào thích về sự trẻ trung, sự nhẹ nhàng. Với thiết kế tựng đối đơn giản, gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo. Với hai chiếc quai được lót mút giúp cho bạn khi mang đồ nặng khi đi du lịch, đi làm hay là đi chơi thể thao thì giảm sự đau vai đau lưng cho bạn.

Khác với những mẫu balo laptop của coolbell trước đây, CB 8001 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới. Mẫu balo có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Balo Coolbell CB 8003

Ba lô đa năng Coolbell CB 8003 được làm từ chất liệu vải polyester, nhập khẩu nên có độ bền cao, dày và cứng cáp có khả năng chống nước cực tốt. Balo được thiết kế có ngăn chuyên biệt có thể để được laptop 15.6 inch, ngăn riêng đựng ipad có lót lớp mút chống sốc, bảo vệ laptop an toàn trước nhữn va chạm ngoài ý muốn. Balo bao gồm ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ để bạn đựng vật dụng cá nhân khác có thể đi du lịch 2-3 ngày không phải lo nghĩ gì.

CB 8003 là chiếc balo laptop có thiết kế độc đáo nhất 2017. Mẫu balo này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Tương tự như các dòng balo thông mình gần đây, mẫu balo CB 8003 cũng có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin. Tính năng này rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

Balo Coolbell CB 8005

CB 8005 có thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn rất thích hợp với các bạn trẻ nhất là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Ngăn chống sốc của CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và những hạt bọt khí. Kích thước của ngăn chống sốc có thể đựng vừa laptop 15.6 inch. Đồng thời ngăn lớn của balo có thể để thêm được quần áo, sách vở và tài liệu học tập hoặc đồ dùng cá nhân.

Lưng balo được làm từ khung thép cực thông minh giúp bạn thoải mái di chuyển trên mọi địa hình. Ngoài ra hệ thống quai đeo và khóa kéo được thiết kế chuyên biệt giúp bạn luôn cảm thấy thoáng mát, hỗ trợ túi nước hai bên, hỗ trợ áo mưa , quai đeo hỗ trợ túi cho thiết bị điện tử. Ngăn nhỏ bên trên cho phép bạn mang theo các phụ kiện nhỏ gọn khác.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!