Balo 8001 – Mẫu balo laptop giá rẻ, du lịch, balo đi phượt tốt nhất hiện nay

Để trải nghiệm cuộc sống cũng như khám phá những cảnh vật, thiên nhiên mà chúng ta chưa biết, h ãy chọn cho mình một chiếc balo laptop giá rẻ thật đẹp để có thể đựng những vật dụng cá nhân cũng như một phong cách thời trang cho riêng mình.

Một chuyến du lịch hoàn hảo thì không thể thiếu chiếc balo Coolbell CB 8001 của thương hiệu Coolbell. Balo đi du lịch rất thuận tiện bởi nó có ngăn chứa đồ rộng đủ chỗ cho bạn mang đồ ăn, nước, và đồ tiếp liệu của bạn kèm theo những chiếc dây nịt bên ngoài của balo bạn có thể dễ dàng mang theo dày dép, ván trượt, mũ.

Balo Coolbell CB 8001 được thiết kế là một chiếc balo thời trang, du lịch nó được phối màu đẹp, cá tính, độc rất phù hợp với các buổi đi chơi, đi du lịch, hay đến trường. Balo được làm bằng chất liệu vải 600D Polyester cao cấp có khả năng trượt nước cực tốt. Lớp vỏ bên ngoài bền, đệm vai, dây kéo bằng dây kéo vào khoang chính với khóa có thể điều chỉnh được để cất giữ đồ đạc của bạn một cách an toàn.

Để có một chuyến đi thuận lợi điều vật dụng không thể thiếu đó chính là chiếc balo đi du lịch hạng nặng với sức chứa đồ đạc lớn để bạn có thể mang theo cả một chuyến du lịch. Balo Coolbell CB 8001 này được thiết kế để chứa các vật dụng nặng nhẹ khác nhau cho các chuyến du lịch kéo dài trong một vài tuần lễ.  Balo laptop CB 8001 có kích thước: 46 x 31 x 14 cm, đựng vừa laptop từ 15.6 inch trở xuống, có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở,dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác

Loại balo Coolbell CB 8001 hạng nặng này được trang bị một đai thắt lưng rộng để giữ cân bằng trọng lượng cho vùng vai và hông của người sử dụng ngoài ra chiếc balo còn được thiết kế một miếng đệm thắt lưng để bảo vệ cột sống không bị tổn thương khi mang đồ nặng. Dây đeo quai Ergonomic và vành đai hông xoay vòng với lớp đệm lưới phủ dây đeo, xương ức, dây đai dễ dàng điều chỉnh tải.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!