Balo Coolbell CB 8001 – Mẫu balo laptop tiện dụng

Ba lô là thứ mà chúng ta sẽ phải mang theo bên mình gần như mỗi ngày, nhất là những người thường vác máy tính của mình đi làm hoặc di chuyển giữa các nơi với nhau. Ngay cả khi đi chơi chiếc balo cũng "ám" bạn nữa. Vì vậy việc lựa chọn chiếc balo Coolbell CB 8001 đa năng là rất cần thiết.

balo-di-hoc-nam-gia-re-cho-moi-khach-hang__1

Balo Coolbell 8001 là mẫu rất được ưa chuộng nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Coolbell. CB 8001 được thiết kế với những đường nét cơ bản khẳng định được sự mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế qua những đường may sắc sảo. Gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên qua sự kết hợp giữa thiết kế và sắc đen sang trọng, sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng chúng dưới thời tiết nắng mưa mà không lo bị hư hại đồ đạc bên trong.

Với thiết kế đơn giản mà không kém phần trẻ trung, cùng chất liệu vải cao cấp, Balo Coolbell CB 8001 đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tin dùng. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục, thích hợp cho mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi hay đi dã ngoại, thể thao. Kiểu dáng năng động, hiện đại, thiên về phong cách thể thao cá tính, chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường dù đi học, đi làm hay du lịch, dạo phố.

Khác với những mẫu balo laptop của coolbell trước đây, CB 8001 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới. Mẫu balo đi học nam có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Quai đeo được thiết kế chắc chắn giúp tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng khi mang. Mặt lưng còn hỗ trợ khả năng lưu thông không khí và thoát khí nhanh. Việc điều chỉnh độ dài dây đeo vô cùng linh hoạt.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!