Balo Coolbell CB 8003 “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”

Với nhịp sống hiện đại ngày nay buộc bạn phải trở nên năng động hơn bao giờ hết, do đó lựa chọn balo chính hãng là một gợi ý không tồi cho việc nhanh chóng bắt kịp nhịp sống vội vã mà giúp bạn trông vẫn rất phong cách. Mẫu balo Coolbell CB 8003 được đánh giá là dòng sản phẩm trọn cả chất lượng bên trong vẹn cả hình thức bên ngoài.

Tại shop bán balo hàng hiệu Coolbell, CB 8003 xứng đáng là sự lựa chọn cho những ai thích sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần độc đáo. Chiếc balo này có thiết kế khá tinh tế và nhỏ gọn, nổi bật với màu sắc trang nhã tạo sự cá tính cho người dùng. Chức năng chống sốc, bảo vệ laptop tối đa là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Với độ bền cao và chất liệu chống thấm tuyệt đối, chiếc balo Coolbell CB 003 sẽ mang đến cho bạn cảm giác an tâm trên mọi hành trình.

Sản phẩm Ba lô thời trang Coolbell CB 8003 chính hãng là mẫu balo được đánh giá có thiết kế bắt mắt, tiện lợi với ngăn chứa laptop lên đến 15,6 inch cùng ngăn chính rộng rãi. Bạn có thể sử dụng balo để đi học, đi du lịch cực kỳ ổn, chất liệu 100% polyester cũng giúp bạn yên tâm khi đi mưa nhé. Dây đeo cực kỳ êm ái có thể dễ dàng điêu chỉnh quai cùng thêm 1 ngăn phụ có khóa kéo . Balo có kích thước tiêu chuẩn 48x32x18 cm cùng chất liệu Polyester 600D được đánh giá là cho cảm giác nhẹ và có độ bền cao.

Hiểu được tâm lí của khách hàng, balo Coolbell CB 8003 được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ, theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp gồm, 1 phần ngăn chính rộng rãi có thể chứa laptop 15.6 inch inch cùng 5 bộ quần áo. CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở… Hơn nữa phần dây đeo được trang bị ngăn dắt kính tiện lợi. Đồng thời CB 8003 chuyên dụng với du lịch bởi chúng có dây đai hành lý hiện đại.

Với những mẫu thiết kế hiện đại và thông minh hiện nay,bạn sẽ sở hữu ngay một balo Coolbell CB 8003 chính hãng vừa tiện lợi vừa chất lừ.Thiết kế đề cao tính tiện lợi với nhiều ngăn giúp bạn để được nhiều đồ từ quần áo, sách vở,laptop,và nhiều thứ lặt vặt khác nhưng không  gây cồng kềnh khó chịu.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!