Balo đa năng chính hãng chỉ có tại CoolBell

Với nhiều mẫu balo đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như chất lượng, thì ít người dùng khó có thể chọn được cho mình chiếc balo chất lượng tốt và giá phải chăng nhất. Qua bài viết này, tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ, mẫu balo CHẤT và giá rẻ nhất hiện nay.

Balo đa năng chính hãng CoolBell

Coolbell, một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm balo CoolBell nói riêng và cặp, túi đựng laptop nói chung.

Balo CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tối ưu nhất. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo dày dặn, được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi. Balo CoolBell CB 8003 sử dụng phù hợp đối với mọi mục đích sử dụng như: đi học, đi chơi, đi làm … chất vải nhẹ, siêu bền, trượt nước và không bay màu nên rất thích hợp cho các chuyến đi xa.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Chất liệu vải cao cấp, trượt nước, siêu nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động thể thao, đi học, đi làm hay đi du lịch …

Chính sách ưu đãi khi mua balo CoolBell

Đến với hệ thống cửa hàng của Coolbell, bạn sẽ không còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi khi mua hàng tại CoolBell.

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

Coolbell Việt nam là đơn vị độc quyền, uy tín, chuyên phân phối các dòng sản phẩm balo, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến tận tay khách hàng những mẫu balo CoolBell chính hãng, giá rẻ và tiện nghi nhất.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL: 

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!