Balo đa năng đẹp giá rẻ duy nhất có tại Hà Nội

Thay vì một chiếc túi xách có không gian hẹp, bạn đã bao giờ đổi phong cách sang dùng balo chưa? Với thiết kế đẹp mắt, có thể chứa lapop cùng một số vật dụng cá nhân khác, chất liệu dày dặn, mang theo bên mình rất tiện nghi thì không có lý do gì mà không sắm ngay cho mình chiếc balo đa năng đẹp giá rẻ đi ạ.

Balo đa năng đẹp giá rẻ, địa chỉ uy tín

Bạn đang cần mua chiếc balo có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau? Không phải đi đâu xa, hãy đến ngay Balo CoolBell để sắm ngay cho mình chiếc ba lô đi đâu cũng được nhé, dù là đi học, đi làm, đi du lịch hay đi chơi … giá không nơi đâu rẻ hơn mà chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ạ.

CoolBell là địa chỉ phân phối cặp, túi xách, balo chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 100% sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, giá hấp dẫn, CoolBell luôn là điểm đến đầu tiên của quý khách hàng.

Chi tiết về balo CoolBell CB 8003

Balo CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tối ưu nhất. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo dày dặn, được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi. Balo CoolBell CB 8003 sử dụng phù hợp đối với mọi mục đích sử dụng như: đi học, đi chơi, đi làm … chất vải nhẹ, siêu bền, trượt nước và không bay màu nên rất thích hợp cho các chuyến đi xa.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Chất liệu của CB 8003 là tổ hợp những chất liệu siêu bền, có khả năng trượt nước và chống bám bụi. Khóa kéo làm từ chất liệu inbox.

CB 8003 được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là ghi đen và ghi sáng. Đây là 2 gam màu nổi bật và ưa chuộng nhất 2017. Màu sắc balo phù hợp với cả nam và nữ.

Đến với Balo CoolBell, hàng chuẩn 100%, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng. Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, khách hàng được đổi trả, khiếu nại và nhận hoàn 100% phí mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!