Balo đeo chéo nam chính hãng Coolbell

Vài năm trở lại đây, balo đeo chéo nam là một trong những xu hướng có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sau đó, xu hướng mẫu balo đeo chéo này dần dần lan rộng và có mặt tại Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2016, những mẫu ba lô chéo nam bắt đầu nở rộ và trở thành xu hướng của giới trẻ. Đây được xem là vật dụng hữu ích vừa thời trang vừa phòng chống cướp giật, sẽ giúp bạn có được sự phối hợp  tinh tế với trang phục cũng như bảo quản đồ dùng của mình an toàn. Vậy, balo đeo chéo nam nên lựa chọn thương hiệu nào? Tham khảo ngay trong bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Balo đeo chéo nam chính hãng Coolbell

Coolbell – thương hiệu Balo đeo chéo nam nổi tiếng

Coolbell là thương hiệu balo nổi tiếng trên thế giới và là địa chỉ cung cấp mẫu balo cặp túi chính hãng cho nhiều quốc giá. Nếu bạn đang định mua chiếc balo đeo chéo nam chính hãng, chất lượng thì Coolbell là lựa chọn phù hợp nhất. Theo đó, những mẫu balo đeo chéo nam của Coolbell có những ưu điểm sau:

Kích thước của balo đeo chéo nam luôn được thiết kế đẹp mắt, năng động và cá tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ để phù hợp với nam giới. Bên cạnh đó mẫu sản phẩm này còn thiết kế nhiều ngăn và các ngăn riêng biệt với kích thước khoảng 10.6 inch. Với thiết kế này những mẫu đeo chéo nam phù hợp với các vật dụng nhỏ như: ipad, điện thoại, sổ ghi chép, tai nghe, đồ trang điểm, bút, ví tiền, …

Balo đeo chéo nam chính hãng Coolbell

Những mẫu ba lô đeo chéo nam của Coolbell được làm từ chất liệu cao cấp. Theo đó, chất liệu vải làm nên chúng là có chất liệu vải Polyster cao cấp, trượt nước, chống nhăn, độ bền cao, không bay màu theo thời gian. Đồng thời, khóa kéo của balo đeo chéo được làm bằng Inox cao cấp, không han gỉ, không bị bào mòn theo thời gian. Bên cạnh đó, mẫu balo này còn có được trang bị lớp đệm mút dày để  đảm bảo điều kiện an toàn nhất cho các vật dụng điện tử của bạn.

Những mẫu balo đeo chéo hiện nay có màu sắc đa dạng và phong phú. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm với màu sắc ưa thích và phù hợp với trang phục mà bạn diện hàng ngày.

Balo đeo chéo nam chính hãng Coolbell


Hiện nay, hầu hết các sản phẩm  balo đeo chéo nam của Coolbell được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, đạt được chất lượng vượt trội mà giá cả lại hết sức cạnh tranh. Hơn nữa đây cũng là thương hiệu được đông đảo người dùng  tin dùng.

Mua balo đeo chéo tại Coolbell Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua balo đeo chéo nam ở đâu chính hãng thì hãy qua Coolbell Việt Nam chúng tôi ngay nhé!

CoolBell Việt Nam chúng tôi là một trong những nhà phân phối nổi tiếng thương hiệu balo laptop, cặp, túi laptop hàng đầu trên thế giới. Với 8 năm hoạt động trên thị trường, Coolbell Việt Nam đã chiếm được lòng tin của nhiều khác hàng. Đặt chất lượng, giá thành, tính thẩm mỹ lên hàng đầu, balo đeo chéo nam của CoolBell luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Balo đeo chéo nam chính hãng Coolbell

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều loại mặt hàng balo đeo chéo nam  giá rẻ song  lời khuyên chân thành nhất đến với những bạn có nhu cầu là hãy đến với CoolBell Việt Nam để nhận được sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và mức giá hợp lý nhất.

Những mẫu balo đeo chéo nam  không chỉ đẹp về mẫu mã, còn phải đẹp về chất lượng. Chính vì thế,  trên thị trường balo đeo chéo nam hiện nay có rất nhiều hãng đã nhái thương hiệu của CoolBell . Vậy nên để chọn cho mình chiếc balo CoolBell đẹp, giá rẻ, các bạn nên đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua hệ thống website và Fanpage để mua được sản phẩm chính hãng nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo đeo chéo này có loại chất liệu bằng da ko shop?
    Tuấn Nguyễn

  • balo đeo chéo nam này có màu đen không shop, đựng được ipad nữa ấy, chọn cho mình 1 chiếc nhé
    Lê Đức Minh

  • Balo đeo chéo nam có giá thế nào nhỉ shop? muốn được shop tư vấn 1 chiếc giá vừa phải ạ
    Trung Quân

  • balo đeo chéo nam có những loại nào thế? mình muốn chọn một chiếc để đi chơi tenis shop cho mình xem mẫu nhé
    thomas Nguyen

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!