BALO ĐEO CHÉO NAM  ĐA NĂNG

Ngày nay, những mẫu balo đeo chéo nam không còn quá xa lạ với nhiều người nữa. Đây là một trong những vật dụng vô cùng tiện ích, giúp các bạn nam tự tin hơn mỗi khi đi chơi cùng bạn bè. Những mẫu balo này có thể để được các vật dụng nhỏ nhưng quan trọng như: điện thoại, Ipadmini, ví tiền, sổ tay, bút viết, …  Vậy bạn đã biết gì về mẫu balo đeo chéo nam? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

balo-deo-cheo-nam -da-nang

Balo đeo chéo nam đa năng bạn đã biết?

Balo đeo chéo nam là dòng balo đa năng,bạn có thể để được rất nhiều vật dụng như: điện thoại, Ipadmini, ví tiền, sổ tay, bút viết, mỹ phẩm, … Đây là tiện ích thông minh, sáng tạo, giúp người sử dụng chủ động và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng balo. Những mẫu balo đeo chéo nam có kiểu dáng  gọn gàng, siêu nhẹ, giúp các anh chàng dễ dàng mang theo bên người khi đi ra ngoài.

Dòng balo đeo chéo nam này phù hợp với những người có lối sống hiện đại, yêu thích sự trẻ trung, năng động, những người thường xuyên đi du lịch… Các bạn nam có thể sử dụng chiếc balo này để đi học thêm, đi chơi hay đi làm.

balo-deo-cheo-nam -da-nang

Bên cạnh đó, balo chéo chéo nam này thường có 1 ngăn chính và các ngăn phụ cả bên trong và ngoài. Cả 2 ngăn này đều được thiết kế với chất liệu vải cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt.

Ngoài ra, mẫu balo đeo chéo nam có đường chỉ may chắc chắn, đầu khóa kéo làm từ chất liệu thép không gỉ, không bị mài mòn, han gỉ theo thời gian sử dụng. Từ đó kéo dài được tuổi thọ sử dụng của một chiếc balo, giúp bạn không phải tốn chi phí để thay đổi túi đeo chéo liên tục.

balo-deo-cheo-nam -da-nang

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về balo đeo chéo nam sẽ giúp cho bạn có được những kiến thức cơ bản và bổ ích khi có ý định rinh một chiếc về sử dụng. Hiện Coolbell Việt Nam chúng tôi đang phân phối rất nhiều mẫu balo đeo chéo nam từ thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua, hãy qua các địa chỉ của chúng tôi để được tư vấn và có được mẫu balo đeo chéo phù hợp nhất nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!