BALO ĐẸP CHÍNH HÃNG TẠI COOLBELL VIỆT NAM

Ngày nay, Balo đã trở thành vật dụng không thể thiếu cho các chuyến đi chơi xa, đi picnic, đi phượt, đi du lịch hay đi học, đi làm của mọi người  đặc biệt là các bạn trẻ. Trên thị trường có rất nhiều các mẫu balo đẹp từ các thương hiệu khác nhau và cũng chính vì thế gây ra rất nhiều khó khăn trong việc chọn mua balo đẹp chính hãng của nhiều khách hàng. Vậy nên mua balo đẹp chính hãng ở đâu?

Balo đẹp chính hãng tại Coolbell Việt Nam

Coolbell – địa chỉ uy tín phân phối balo đẹp chính hãng

Coolbell là một trong những thương hiệu balo đẹp đang được các bạn trẻ yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là thương hiệu balo quốc tế được phân phối qua nhiều khu vực trên thế giới như: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, … Tại Việt Nam, thương hiệu balo Coolbell đã được phân phối về thị trường và đổi thành Coolbell Việt Nam.

Balo Coolbell Việt Nam được hình thành từ năm 2009 và cho đến nay đã được 8 năm hoạt động. Tuổi đời không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, chúng tôi đã thiết lập được lòng tin trong lòng khách hàng, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Balo đẹp chính hãng tại Coolbell Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên cả nước, Coolbell Việt Nam đã không ngừng cải tiến chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Chúng tôi liên tục làm việc với nhà sản xuất, đưa ra những ý tưởng mới lạ để có được mẫu sản phẩm balo laptop với thiết kế đẹp mắt, tính năng nổi bật và giá thành tốt nhất.

Hiện nay, Coolbell Việt Nam chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm balo – cặp – túi laptop chính hãng từ thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài sản phẩm chủ lực từ thương hiệu Coolbell, chúng tôi cũng phân phối thêm các thương hiệu khác như: Simplecarry, The North Face, … với chất lượng bền bỉ  cùng với chế độ bảo hành lâu năm và chu đáo trong quá trình sử dụng.

Là đơn vị phân phối các sản phẩm balo đẹp chính hãng uy tín , Coolbell Việt Nam chúng tôi muốn thay đổi cách thức mua sắm của khách hàng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, mức giá hợp lý nhất và chế độ bảo hành tốt nhất. Với Coolbell Việt Nam, mỗi sản phẩm phân phối trên thị trường là một thông điệp chúng tôi muốn gửi đến khách hàng.

Trên thị trường balo đẹp tại Việt Nam, Coolbell Việt Nam là đại diện phân phối uy tín và chất lượng nhất. Chúng tôi có hệ thông Showroom bán lẻ khang trang và rộng rãi với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tính và được đào tạo chuyên nghiệp. Trong tương lai không xa chúng tôi còn có tham vọng phát triển hệ thống Coolbell Việt Nam trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu  và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Coolbell Việt Nam rất hy vọng, với những nổ lực của chúng tôi cùng với sự tin yêu của khách hàng sẽ đem đến cho thị trường những mẫu balo đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Balo đẹp chính hãng tại Coolbell Việt Nam

Chế độ khi mua balo đẹp tại Coolbell

Đến với Coolbell quý khách hàng sẽ nhận được chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có:

  • Sản phẩm được Bảo hành lên đến 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI, với mức giá hấp dẫn nhất.
  • Được đổi mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng: Chúng tôi liên tục có những chương trình ưu đãi cho khách hàng luôn tin và sử dụng sản phẩm balo Coolbell Việt Nam.

Balo đẹp chính hãng tại Coolbell Việt Nam

Luôn luôn thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng trong việc mua sản phẩm, Coolbell Việt Nam chúng tôi luôn đưa ra định hướng cung cấp những sản phẩm balo đẹp, chính hãng từ thương hiệu uy tín đến tay khách hàng. Và điều tuyệt vời hơn nữa, chúng tôi là địa chỉ duy nhất cung cấp balo chính hãng với mức giá thành hợp lý và thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu balo đẹp chính hãng ngay hôm nay mà hãy nhanh chóng đến hệ các cơ sở của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


5 bình luận


  • Cho em xin giá balo này ạ, balo đẹp quá ạ có màu nào khác nữa ko shop?
    Bình

  • balo đẹp có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Ngô Văn Đức

  • Balo đẹp này có ship đến Đà Nẵng k shop ơi, mình muốn đặt một chiếc cho laptop 15 inch nhờ shop tư vấn giúp mình nhé
    Hoàng Mỹ Nhiên

  • Balo đẹp quá, màu sắc nhã nhặn kiểu dáng thanh lịch, muốn đặt mua thì phải làm thế nào vậy shop?
    Hà Thu

  • Balo này đẹp quá giá như thế nào vậy shop? tôi mua có được miễn phí vận chuyển không? giao hàng trong bao lâu mới nhận được, mẫu balo màu xám balo đẹp ấy.
    Nguyễn Khanh

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!