Balo đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Thay vì dùng cặp hay túi xách hãy chuyển sang dùng balo laptop, Balo đẹp giá rẻ bạn đã sở hữu chưa, Với thiết kế đẹp mắt, có thể chứa lapop cùng một số vật dụng khác, chất liệu dày dặn, mang theo người rất tiện thì không có lý do gì mà bạn không  sắm ngay cho mình chiếc balo đẹp giá rẻ ngay đi ạ!

Balo đẹp giá rẻ địa chỉ uy tín

Bạn nên tìm đến địa chỉ cửa hàng balo đẹp giá rẻ tại Hà Nội uy tín, mua những chiếc balo laptop mình yêu thích.

Balo đẹp giá rẻ CoolBell sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị, CoolBell , địa chỉ phân phối cặp, túi xách, balo đẹp giá rẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều mặt sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, chất lượng cao giá hấp dẫn.

Nhiều năm hoạt động trong nghề, CoolBell thương hiệu nước ngoài được nhiều người Việt tin dùng trong nhiều năm to đẹp trở lại đây!

Những ưu đãi khi mua balo đẹp giá rẻ tại CoolBell

Được tham gia chương trình đổi balo đẹp giá rẻ cũ lấy balo mới với mức giá hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại CoolBell.

Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất, nếu lỗi bảo hành của bạn không nằm trong quy định của CoolBell thì vẫn được hỗ trợ 50% giá thành bảo hành.

Qúy khách hàng đã mua balo đẹp giá rẻ tại CoolBell rồi, lần sau mua tiếp nếu trùng vào ngày sinh nhật, shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng đối với khách hàng đó

Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày đối với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell.

Coolbell mua bán đảm bảo, phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, khách hàng được đổi trả, khiếu nại và nhận hoàn 100% phí mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


1 bình luận


  • em đang học lớp 11 muốn mua 1 balo phù hợp với nữ và cần đựng được nhiều sách vở.
    Huyền

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!