Balo đựng laptop có vai trò như thế nào?

Laptop hiện nay là vật dụng công nghệ không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. Những chiếc laptop có vai trò vô cùng lớn và hữu ích, giúp mọi người tìm kiếm thông tin qua mạng internet, kết nối với mọi người và làm việc, … Đặc biệt, laptop có kích thước nhỏ gọn và chúng ta hoàn toàn có thể mang nó bên mình. Đối với một số ngành nghề đặc thù như: báo chí, truyền thông, marketing, kinh doanh online,… laptop là lựa chọn hàng đầu để phục vụ công việc. Cùng với sự quan trọng của chiếc laptop, vật dụng để bảo quản chúng cũng quan trọng không kém và một trong số đó là chiếc balo. Balo đựng laptop hiện nay được xem là vật dụng bảo quản hoàn hảo cho chiếc laptop của bạn khi mang trên đường. Tất cả mọi người hiện nay đều đồng tình rằng để bảo vệ laptop tốt nhất thì nên sử dụng balo chuyên dụng. Tại sao lại vậy? Cùng Coolbell Việt Nam chúng tôi tham khảo những lý do sau đây:

balo dung lap top co vai tro nhu the nao

Balo đựng laptop bảo vệ máy tính tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu balo khác nhau và chúng có những kích thước phù hợp để đựng vừa laptop với nhiều kích cỡ. Tuy nhiên, Coolbell chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cho mình mẫu balo đựng laptop chuyên dụng. Vậy như thế nào là balo laptop chuyên dụng?

Balo laptop là sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế riêng và tập chung vào ngăn đựng laptop. Theo đó, ngăn đựng laptop phải được trang bị lớp vải, lớp mút dầy, có hạt bọt khí chống va đập để bảo vệ laptop khi di chuyển không may bạn đụng vào những vật dụng cứng. Không những thế, phần đáy balo cũng nên có lớp vải dày và chống thầm, tốt hơn nữa là lớp đế bằng nhựa để hạn chế balo bị thấm nước khi bạn vô tình để balo dưới sản ẩm ướt.

Bên cạnh đó, balo đựng laptop được thiết kế lớp vải chống thấm bên trong vì thế khi di chuyển dưới trời mưa hoặc chẳng may bị nước tạt vào thì chiếc laptop của bạn sẽ không bị ảnh hưởng và hư hỏng.

balo dung lap top co vai tro nhu the nao

Hơn nữa, không gian trong balo đựng laptop chuyên dụng sẽ rộng rãi hơn và được thiết kế chắc chắn với lớp đệm và lớp đế dày. Điều này giúp balo có thể “đứng vững” khi chứa laptop bên trong, nếu bạn có đặt dưới đất thì balo cũng không ngã. 

Đồng thời, các mẫu balo đựng laptop đều được làm từ chất liệu vải cao cấp và bền chắc. Chất liệu vải có khả năng trượt nước và chống bám bụi. Đừng chỉ may của balo rất chắc chắn và tinh tế từ đó giúp bạn thoải mái đi mưa năng và sử dụng balo trong thời gian dài.

Ngoài ra, những mẫu ba lô laptop còn có nhiều ngăn nhỏ có thể đựng thêm được các phụ kiện điện tử như: điện thoại, ipad, tai nghe, sạc dự phòng, pin, … Các vật dụng cá nhân như: đồ trang điểm, thuốc thang, đồ ăn uống, …

balo dung lap top co vai tro nhu the nao

Balo đựng laptop giup bảo vệ lưng và vai cho bạn

Những chiếc máy tính xách tay có trọng lượng tương đối nặng, trọng lượng trung bình của laptop vào khoảng 1 – 3 kg tùy thuộc kích thước và hãng sản xuất. Chính vì thế mà việc mang trên vai thường xuyên một trọng lượng nặng như thế sẽ rất dễ khiến cho vai của bạn mỏi nhừ và đau nhức. Tình trang đau nhức kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế bạn cần chọn cho mình mẫu ba lô laptop chuyên dụng. Bởi lẽ:

Những mẫu ba lô đựng laptop chuyên dụng có phần dây đeo được thiết kể bởi lớp đệm mút êm ái với lơp lưới bên ngoài tại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó kích thước của dây quai đeo balo laptop cũng rất rộng, giúp cho bề mặt tiếp xúc với vai sẽ êm ái hơn, không làm bạn đau dù có mang balo trên vai cả một thời gian dài trong ngày. Trong khi đó, đối với những mẫu balo thông thường đựng máy tính, nó sẽ bị sức nặng của máy tính kéo trì xuống dưới, điều đó làm cho trọng lực bị nặng hơn và giảm tuổi thọ của balo. Và điều quan trọng hơn cả là vai của bạn sẽ chịu áp lực nhiều dễ gây ra chứng đau mỏi cơ vai.

balo dung lap top co vai tro nhu the nao

Về phần lưng của balo đựng laptop được trang bị một lớp  xốp mềm bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì độ cứng của chiếc máy tính tác động lên lưng bạn. Đồng thời lưới bọc bên ngoài sẽ tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn cho bạn trọng tiết trời mùa hè oi bức.

Để bảo quản chiếc máy tính của bạn thì việc chọn mua một chiếc balo đựng laptop là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ phân phối balo laptop chính hãng, chất lượng cao và mức giá tốt nhất thì Coolbell Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi với 8 năm hoạt động trên thị trường và là địa chỉ phân phối balo chính hãng Coolbell sẽ mang đến cho bạn sản phẩm balo laptop với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dịch vụ tốt nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • Balo đựng laptop 17 inch thì nên mua loại nào? shop tư vấn giúp em với sắp tới em đi làm phải mang máy tính đi làm thường xuyên.
    Hoàng Việt

  • balo đựng laptop có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Lê phương Khánh

  • balo đựng laptop giá bao nhiêu vậy ạ, shop cho mình xin giá nhé
    Nguyễn Yến

  • loại balo đựng laptop này có dùng được cho máy laptop 17" không ạ? em là sinh viên phải thường xuyên mang laptop top đi học nên muốn mua loại balo đựng laptop chắn chắn chút. Shop tư vấn giúp em ạ.
    Nguyễn Văn Tâm

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!