BALO ĐỰNG LAPTOP NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu balo đựng laptop khác nhau trên thị trường. CoolBell tự hào là thương hiệu lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển lĩnh Balo laptop. CoolBell bật mí cho các bạn cách chọn cho mình một chiếc balo đựng laptop phù hợp nhất với bạn nhé!

Balo đựng laptop đảm bảo những yếu tố

Như thế nào là một chiếc balo tốt. Những yếu tố nào quyết định chiếc balo đựng laptop toàn diện. Balo đựng laptop của CoolBell hoàn toàn thuyết phục khách hàng bởi những tính năng và đặc điểm sau:

Ngăn chống sốc balo laptop với lớp lót có độ dày phù hợp và chất liệu cotton tốt nhất, với nhiều kích thước khác nhau dành cho các loại máy tính từ 14 – 18 inch, có dây giữ cho máy của bạn không bị xô lệch khi di chuyển.

Đặc biệt rất nhiều mẫu sản phẩm được trang bị thêm lớp chống sốc hạt hiện đại. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho máy tính của bạn.

Dây đeo balo đựng laptop dày, độ bền cao, có lớp đệm mút êm ái, giúp bạn êm ái khi sử dụng balo. Ngoài ra có một số mẫu balo còn thích hơp hạt massage êm ái khi đeo.

Đệm lưng thoáng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, không gây tổn hại đến máy tính khi di chuyển.

Khóa kéo bằng inox cao cấp, không han gỉ, chắc chắn, bền đẹp , không dễ gãy như khóa của nhiều hãng balo đựng laptop khác.

Balo đựng laptop CoolBell đa dạng mẫu mã

Balo đựng laptop được thiết kế có ngăn riêng dành cho laptop, tùy từng kích thước của laptap mà chọn balo đựng laptop cho phù hợp nhé. Tại CoolBell hiện có rất nhiều sản phẩm balo đựng mày tính khác nhau, với màu sắc hài hòa, đa dạng về kích thước, luôn sẵn sang phục vụ quý khách từ 10 – 18 inch.

Chất liệu của balo đựng laptop là một trong những đặc điểm quan trọng để đánh giá một chiếc balo có chất lượng tốt.

Coolbell tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc qua trên thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm balo nói chung và balo đựng máy tính chuyên dụng nói riêng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ cho quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!