Balo laptop đa năng chính hãng CoolBell sự lựa chọn lý tưởng

Balo Coolbell là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến với kiểu dáng thời trang, giá thành bình dân, chất lượng số một trên thị trường balo hiện nay. Balo laptop đa năng CB 8003 hiện đang là mẫu balo được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều tính năng vượt trội, CB 8003 là sự lựa chọn lý tương cho người dùng.

Cơn sốt balo laptop đa năng CB 8003

CB 8003 là chiếc balo laptop có thiết kế độc đáo nhất 2017. Được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra, Đầu khóa làm từ chất liệu inbox và được giấu kín ở bên trong, đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … Hơn nữa, phần dây đeo được trang bị ngăn dắt kính tiện lợi.

CB 8003 có ngăn đựng laptop được thiết kế bên ngoài riêng biệt, được trang bị lớp chống sốc dày dặn bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, balo CB 8003 có dây USB bên trong, bạn có thể để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin.

Vải Balo CoolBell CB 8003 làm từ tổ hợp những chất liệu siêu bền, chắc chắn, có khả năng trượt nước và chống bám bụi.

Địa chỉ uy tín mua balo laptop Coolbell chính hãng

CoolBell - doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo Coolbell, cặp, túi laptop chính hãng. Đây cũng là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo chính hãng.

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp balo Coolbell lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ hậu mãi khi mua balo tại đây.

Coolbell chuyên cung cấp các mặt hàng balo laptop thời trang cho các bạn trẻ, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt. Các sản phẩm có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra mắt thị trường. Balo CoolBell hiện nay đang được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất so mặt bằng chung với những thương hiệu balo khác.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!