Balo laptop thời trang hiện đại Coolbell CB 8003

Nhằm hướng đến mọi đối tượng khách hàng, sản phầm balo Coolbell CB 8003 được thiết kế với màu sắc trang nhã, khả năng chống nước tốt, ngăn chứa đồ rộng và cổng cắm sạc USB tiện lợi

Balo Coolbell CB 8003 gây ấn tượng với người nhìn bởi dáng balo hình hộp rất rộng rãi, đường may chắc chắn, không có nhiều màu sắc sặc sỡ mà chỉ tập trung những tông màu chủ đạo là ghi đen và ghi sáng. Đây là 2 gam màu nổi bật và ưa chuộng nhất 2017. Màu sắc balo phù hợp với cả nam và nữ  rất dễ cho việc kết hợp với trang phục để bạn đi học, đi làm hay đi chơi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng balo tùy ý kết hợp với phụ kiện mà bạn yêu thích.

Về chất liệu, những chiếc balo Coolbell CB 8003 đều được làm từ chất liệu Polyester với đặc tính trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi và chống thấm hiệu quả, cùng đường chỉ may và khóa kéo chắc chắn giúp bạn yên tâm sự dụng mà không lo bị han rỉ hay đứt gãy. Phần đệm lưng được thiết kế dạng lưới và êm ái, giúp cho bạn luôn được thông thoáng mỗi khi đeo, rất phù hợp với các bạn trẻ thường xuyên vận động trong thời gian dài… Hai quai đeo của balo được may rất chắc chắn với lớp đệm dày tạo cảm giác êm ái khi mang, phần trên dây đeo làm thêm một phần bằng da tổng hợp nhìn khá cách điệu.

Cấu tạo bên trong của dòng balo Coolbell CB 8003 2 phần, ngăn chính đựng laptop và ngăn phụ cực kỳ rộng rãi so với không gian của một chiếc balo bình thường. Tuỳ theo “trình độ” sắp xếp cũng như phong cách ăn mặc của mỗi người, chiếc balo này có thể đủ chứa quần áo từ một đến một vài ngày. Bên cạnh đó, balo còn có một ngăn kéo đựng laptop 15.6 inch, với thiết kế đáy cao hơn 1 khúc so với đáy của balo, giúp người dùng an tâm hơn về mức độ bảo vệ an toàn. Ngăn phụ thiết kế gồm 7 ngăn chứa đồ lớn nhỏ khác nhau, được sắp xếp đối xứng giúp tổng thể balo trở nên cân đối.

Điểm nối bật và cũng là điểm thu hút nhất của dòng ba lô này là được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. Ngoài ra, mẫu balo CB 8003 cũng có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!