Bao Coolbell CB 8001 – Mẫu Balo chống thấm nên có trong mùa mưa

Thời tiết ngày càng thất thường, lại sắp đến mùa mưa như hiện nay có thể khiến quần áo hoặc các linh kiện điện tử, máy ảnh, laptop trong balo của bạn bị ướt và hỏng. Sử dụng chiếc balo chống thấm nước CB 8001 sẽ giúp laptop, điện thoại, máy ảnh…của bạn tránh được các nguy cơ hỏng hóc đó.

Balo đẹp giá rẻ Coolbell CB 8001 được may từ chất liệu vải cao cấp Polyester trượt nước, bền bỉ theo thời gian, có khả năng chống thấm nước dù là thời tiết khắc nghiệt và chất bụi bẩn từ bên ngoài, bạn sẽ không cần lo những cơn mưa bất chợt. Đặc biệt, với chất liệu chống thấm sản phẩm rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối. Chính vì vậy, sản phẩm này dễ dàng chinh phục những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng.

Đặc biệt balo laptop giá rẻ Coolbell CB 8001 có kiểu dáng thời trang, thích hợp với các bạn trẻ đi học, đi chơi hay dạo phố.  Ngăn laptop được đặt an toàn trong một ngăn riêng, có trang bị đệm chống xốc, được thiết kế để phù hợp với nhiều loại máy tính xách tay. Dây đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách được may phía trên quai đeo

Điểm nổi bật của balo đi học Coolbell CB 8001 chính là các màu sắc đầy cá tính và phù hợp với cả nam và nữ. Với màu sắc thời thượng : đen, xanh than và xám, trẻ trung lịch lãm dễ dàng kết thân cùng những trang phục đơn giản như sơ mi, quần âu thời trang công sở khi đi học hay đi làm rất trendy.Lớp lót bên trong túi mềm mại, vừa giúp bảo vệ các vật dụng vừa tránh được các vật nhọn làm hư hại đến phần da túi bên ngoài.

Thiết kế đơn giản gồm ngăn lớn trang bị lót êm ái bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi va đập, chống sốc hiệu quả. Bên cạnh ngăn lớn là một số ngăn nhỏ bên trong được bố trí rất khoa học. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm đồ đạc nữa rồi… Ngoài những tính năng cơ bản trên balo còn được tích hợp cổng sạc USB, dây an toàn chiếu sáng, khóa kéo an toán chống trộm bảo vệ đồ đạc của bạn một cách tối ưu nhất. 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!