Bỏ túi bí quyết  mua và sử dụng balo đi học nữ 17 inch cỡ lớn

Không chỉ nam giới mới có nhu cầu một chiếc balo cỡ lớn mà nữ giới cũng vậy. Hiện nay, có rất nhiều bạn nữ đang tìm kiếm những mẫu balo đi học nữ kích thước lớn lên đến 17 inch để có thể vừa đáp ứng được nhu cầu học tập, đi làm hay đi chơi. Vậy chọn mua và sử dụng balo đi học nữ 17 inch như thế nào? Tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết này của Coolbell Việt Nam chúng tôi nhé!

bo-tui-bi-quyet -mua-va-su-dung-balo-di-hoc-nu-17-inch-cõ-lón

Bí quyết chọn mua balo đi học nữ 17 inch cỡ lớn

Nếu các bạn nữ đang mong muốn sở hữu một chiếc balo “đa dụng” vừa có thể đựng laptop vừa sử dụng để đi học, đi làm hay đi chơi? Balo đi học nữ  17 inch là một gợi ý không tồi. Vậy cách chọn mua như thế nào?

Dòng balo đi học nữ 17 inch khá to và cồng kềnh, nên khi chọn mua loại balo này bạn nên chọn các mẫu được may với chất liệu gọn, nhẹ và trọng lượng balo không vượt quá 10% cân nặng cơ thể bạn. Ví dụ: bạn nặng 45kg, thì chỉ nên mang từ 4-5kg hoặc ít hơn trên vai.  Bên cạnh đó, đây là loại balo laptop cỡ lớn nên khi chọn mua dòng sản phẩm này, bạn nên ưu tiên các thiết kế có các phần phụ bổ trợ như dây gài eo, ngực chắc chắn.

bo-tui-bi-quyet -mua-va-su-dung-balo-di-hoc-nu-17-inch-cõ-lón

Kinh nghiệm sử dụng balo đi học nữ 17 inch

Khi sử dụng balo đi học nữ, ngoài tính năng bảo vệ máy an toàn, bạn không nên cố nhồi nhét quá nhiều sách vở, vật dụng cá nhân vào balo. Nên xếp các loại sách vở to và nặng hơn ở gần phía lưng sẽ giúp phân bố đều trọng lượng của balo trên cơ thể, tránh gây ảnh hưởng đến cơ và cột sống.

bo-tui-bi-quyet -mua-va-su-dung-balo-di-hoc-nu-17-inch-cõ-lón

Ngoài ra, khi sử dụng, các bạn nữ nên điều chỉnh hai quai đeo của balo ngang bằng nhau và phù hợp với chiều cao của bạn. Những lưu ý trên đây tuy nhỏ nhưng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc bảo vệ máy an toàn và mang đến sự tiện lợi, thoải mái khi bạn mang máy theo bên mình.

Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu balo đi học nữ kích thước lớn và chất lượng nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!