Cách bảo quản balo đeo chéo nữ thế nào cho tốt?

Balo đeo chéo nữ đang là một trong những vẫn dụng được ưa thích đối với các cô nàng trong thời gian gần đây. Việc sở hữu một chiếc balo đeo chéo khiến các cô nàng tiện lợi hơn nhiều khi đi ra ngoài song không phải ai cũng biết bảo quản chúng sao cho tốt nhất. Coolbell Việt Nam xin chia sẻ với bạn một vài mẹo nhằm bào vệ những chiếc balo đeo chéo nữ. Tham khảo ngay nhé!

cach-bao-quan-balo-deo-cheo-nu-the-nao-cho-tot

Không dùng máy sấy để làm khô

Phơi khô tự nhiên luôn giúp chất liệu của mẫu balo đeo chéo nữ được bền lâu hơn. Coolbell khuyên bạn không nên dùng hơi nóng của máy sấy  hay các nguồn nhiệt khác sẽ làm thay đổi kết cấu vải khiến bề mặt chiếc balo đeo chéo của bạn có thể bị khô và nhăn nhúm.

Không dùng cồn để làm sạch

Nhiều bạn hay dùng cồn để làm sạch vết bẩn trên vải. Tuy nhiên, đây là việc làm hoàn toàn sai lầm vì cồn sẽ là tác nhân chính khiến bề mặt chiếc balo đeo chéo nữ của bạn bị thô ráp,  rất mất thẩm mỹ. Nếu muốn làm sạch bề mặt vải, cách tốt nhất đó chính là sử dụng loại bàn chải chuyên dụng và chải theo hướng dẫn.

cach-bao-quan-balo-deo-cheo-nu-the-nao-cho-tot

Không giặt balo đeo chéo nữ

Với những vết bẩn cứng đầu không nên sử dụng cách giặt thông thường mà hãy xịt nước lên phần bị bẩn của balo và sử dụng một miếng vải khô để lau sạch, để khô qua đêm và sau đó chỉ cần dùng bàn chải, chải đều là sạch.

Xử lý các vết bẩn cứng đầu

Sẽ không vui chút nào khi mẫu balo đeo chéo nữ của bạn bị vấy bẩn bởi những vết bẩn cứng đầu.  Theo đó, đầu tiên, bạn cần chải sạch vết bẩn bằng bàn chải. Sau đó dùng miếng vải thấm nước để lau lại. Trong trường hợp bắt buộc phải giặt, hãy sử dụng các loại xà bông, nước rửa chén pha loãng để giặt. Chú ý là nên sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để giặt sẽ tốt hơn.

cach-bao-quan-balo-deo-cheo-nu-the-nao-cho-tot

Sau khi giặt xong, nếu muốn phơi, bạn nên chú ý phơi ở nơi khô ráo và thoáng nhưng hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào làm cho balo đeo chéo nữ bị khô cứng, bạc màu.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!