Cách chống trộm tuyệt đối khi sử dụng balo CoolBell

Trộm ngày – trộm đêm- trộm trước mặt- trộm sau lưng. Bạn sợ đeo ba lô sau lưng sẽ bị kẻ trộm kéo khóa/rạch giỏ lấy cắp đồ? Bạn phải đi học, đi làm với cả đống sách vở, laptop, tablet, điện thoại... đi kèm. Thì balo thời trang  chống trộm CB 8001 là giải pháp cho bạn. Với thiết kế hiện đại, thông minh, chất liệu bền & nhẹ, an toàn phù hợp với mọi đối tượng.

Thiết kế hiện đại, an toàn tuyệt đối với khả năng siêu chống trộm

Điểm thu hút đầu tiên là thiết kế tuyệt đẹp của em nó. Rất hiện đại, phong cách, với màu 3 màu phối đẹp mắt: thanh than, đen, ghi. Tổng trọng lượng chỉ có 820gr, khá nhẹ so với những chiếc ba lô khác. Phong cách tối giản, ngoại thất của ba lô gần như là trống trơn. Có 1 dải phản quang ở mặt trên, rất hữu ích cho các bạn đi xe đạp hoặc moto vào buổi tối.

Kích thướC: 46*31*14cm. Đươc làm bằng vải 210 D polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Được may dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong. Điều đặc biệt nhất là: Tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái cho lưng và vai.

Bên trong: Ngăn chống sốc dầy, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell. Ngoài ra, balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Tiện dụng hơn rất nhiều so với để điện thoại ngay trong balo rất nhiều.

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Phần đệm cao su dưới dáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung hứa hẹn sẽ là sản phẩm balo hoàn mỹ nhất về khả năng chống trộm.

Những ưu đãi khi tham gia mua hàng tại CoolBell

Đến với hệ thống cửa hàng của thế giới balo Coolbell, bạn sẽ không còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi khi mua hàng tại CoolBell.

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

CoolBell đơn vị có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, cặp, túi laptop chính hãng thì đây chính là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop. 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!