Cách phân biệt Balo thời trang tại Hà Nội hàng chất và Fake

Dạo gần đây tham khảo trên môn số diễn đàn và mạng xã hội có rất nhiều các topic hỏi về việc balo thời trang chất và Fake khác nhau như thế nào? Đặc biệt nhiều khách hàng khi đến mua balo tại Showroom của chúng tôi còn hỏi về cách để phân biệt balo thời trang chất và Fake. Là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm balo thời trang, Coolbell Việt Nam chúng tôi xin gợi ý một số cách phân biệt như sau, tham khảo ngay nhé!

cach-phan-biet-balo-thoi-trang-tai-ha-noi-hang-chat-va-fake (1)

Gợi ý về cách phân biệt giữa balo thời trang chất lượng và Fake

Thực ra, cách phân biệt dòng balo thời trang đâu là hàng chất lượng đâu là hàng Fake đã đươc rất nhiều người chia sẻ. Tuy nhiên, những thông tin ấy lại rất tràn lan và khó hiểu nên Coolbell Việt Nam chúng tôi xin tựu chung lại qua một số đặc điểm nhận biết sau đây:

Chú ý đến đường kim mũi chỉ.

Nếu là balo thời trang chất lượng thì những đường khâu phải rất chi tiết và sắc nét. Theo đó, những mẫu balo thời trang chất lượng phải được sản xuất tại các thương hiệu nổi tiếng, đường may đến nguyên liệu, … đều được kiểm duyệt bởi hệ thống KCS.

cach-phan-biet-balo-thoi-trang-tai-ha-noi-hang-chat-va-fake (2)

Chú  ý đến thiết kế của balo.

Balo thời trang chất lượng phải toát lên vẻ đẹp tinh tế, đường nét thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Một số loại balo thời trang hàng Fake nhìn qua cứ tưởng hàng thật nhưng nếu để ý kỹ sẽ phát hiện lỗi thiết kế rất nhiều.

Chú ý về tem sản phẩm.

Tất cả những chiếc balo laptop thời trang chất lượng đều được gắn tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm và chất liệu. Chính vì thế, muốn mua hàng thật, hàng tốt bạn nên chú ý đến tem sản phẩm nhé!

Chú ý về chất liệu.

Các dòng balo thời trang đều làm từ chất liệu có khả năng chống thâm nước lớn và bền theo thời gian. Đối với hàng Fake, khả năng chống nước của chất liệu sẽ không có.

cach-phan-biet-balo-thoi-trang-tai-ha-noi-hang-chat-va-fake (3)

Chú ý về cấu tạo của balo.

Nếu là dòng balo thời trang chất lượng thì cấu tạo sẽ được nhà sản xuất quan tâm nhằm phục vụ nhu cầu, mục đích của khách hàng. Theo đó, một loại balo thời trang chất lượng cần có thêm 1 ngăn đựng các thiết bị kỹ thuật số như: laptop, điện thoại, ipad, ipod, … Bên trong nhất định phải có miếng mút lót để chống sốc. Đồng thời ngăn đựng laptop của balo thời trang chất lượng sẽ không sâu xuống đáy mà cách đáy 1 khoảng.

Mua balo thời trang ở đâu tốt nhất?

Khi đi mua balo thời trang ngoài việc quan tâm đến các phân biệt giữa hàng chất lượng và hàng Fake thì nhiều người còn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ phân phối những mẫu balo chất lượng?

Đừng quá lo lắng, Coolbell Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm balo chính hãng chất lượng nhất. Trên thị trường chúng tôi là Công ty chuyên phân phối thương hiệu balo quốc tế Coolbell về Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, các sản phẩm balo tại Coolbell sẽ bảo hành 3 năm kèm phiếu vàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nếu có bất kì lỗi bên nhà sản xuất thì chúng tôi hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn bảo hành sản phẩm.

cach-phan-biet-balo-thoi-trang-tai-ha-noi-hang-chat-va-fake (4)

Ngoài ra, đến mua balo thời trang tại Coolbell bạn sẽ được hưởng các dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo kĩ lưỡng về nghiệp vụ và hiểu rõ nhất về sản phẩm. Từ đó sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và sản phẩm cũng như giúp bạn lựa chọn được chiếc balo thời trang ưng ý nhất!

Trên đây là một số cách phân biệt Balo thời trang chất và Fake mà Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ với mong muốn giúp cho các bạn sở hữu được sản phẩm balo tốt nhất. Và nếu bạn chưa biết đâu là nơi bán balo thời trang tại Hà Nội chất lượng nhất thì hãy đến ngay các showroom của Coolbell Việt Nam nhé! Hiện chúng tôi đang sở hữu rất nhiều mẫu balo thời trang phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như mức giá.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo thời trang có mẫu chuyên dụng cho dân công sở k nhỉ, t hay mang tài liệu với laptop cần chọn 1 chiếc dày dặn lại đẹp mắt
    Trần Ngọc Anh

  • balo thời trang giá bao nhiêu thế shop? có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán k ạ?
    Giang Hồng Ngọc An

  • balo thời trang giá thế nào vậy shop ơi, có ship hàng đến Quảng Ninh k nhỉ
    Huỳnh Vân Anh

  • balo thời trang có loại nào vừa dùng đi học vừa đi du lịch được không shop, tôi cần tư vấn để chọn mua 1 chiếc
    Nguyễn Quang Ngọc

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!