Cách sử dụng và bảo quản balo đeo chéo nam

Những mẫu balo đeo chéo nam tưởng chừng là vật dụng rất dễ sử dụng và bảo quản song một thực tế là nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết phải làm như thế nào. Bài viết mà hôm nay Coolbell mang đến cho các bạn đó chính là cách sử dụng và bảo quản loại balo này. Tham khảo ngay nhé!

cach-su-dung-va-bao-quan-balo-deo-cheo-nam

Cách sử dụng balo đeo chéo nam

Cũng giống như những mẫu balo thông thường, balo đeo chéo nam cần được bạn sử dụng một cách cẩn thận. Theo đó, bạn không nên để balo bị cong vênh. Không đựng quá nhiều vật dụng vào balo, không để balo mang khối lượng quá nặng. Balo đeo chéo nam  được thiết kế riêng chuyên dụng cho cho các vật dụng nhỏ gọn,  ngoài ra, bạn chỉ nên để một ít tài liệu, vật linh tinh khác để tránh làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử như: điện thoại, ipadmini,…

Tốt nhất, bạn hạn chế để những vật dụng điện tử vừa sử dụng còn nóng máy vào balo như: điện thoại, ipadmini, .. bởi chúng rất dễ bị hỏng màn hình, còn balo bị tích nhiệt lâu ngày sẽ mục vải lót, bung chỉ. Từ đó, giảm tuổi thọ của mẫu balo đeo chéo!

cach-su-dung-va-bao-quan-balo-deo-cheo-nam

Cách bảo quản balo đeo chéo nam

Cách bảo quản balo đeo chéo nam cũng rất quan trọng.  Sau mỗi lần đi ra ngoài, đi chơi về, tốt nhất bạn nên treo balo đeo chéo lên nam tường. Hạn chế hoặc không nên để balo vào các không gian hẹp như hộc tủ, hộc bàn dễ làm cho balo bị gấp. Như vậy chúng rất dễ bị gấp lại, làm gãy nếp các thành phần cứng và hư dây kéo. Việc làm tốt nhất đó là bạn hãy dành cho mình một góc nhỏ xinh trong căn phòng để treo balo, vừa thuận tiện khi cần vừa không gây hư hỏng.

Coolbell khuyên bạn nên giặt giũ và phơi khô balo theo định kì. Đây là việc làm rất cần thiết, giúp balo luôn sạch sẽ và tránh nấm mốc. Đồng thời, bạn cũng nên để balo ở những nơi sạch sẽ, ít bụi bẩn để không phải vệ sinh balo đoe chéo nam thường xuyên.

cach-su-dung-va-bao-quan-balo-deo-cheo-nam

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc balo đeo chéo nam bền, đẹp, tiện ích để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình, hãy đến Coolbell Việt Nam ngay nhé! Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!