Cách vệ sinh balo chống trộm hiệu quả nhất

Dạo gần đây, trên thị trường Việt Nam những mẫu Balo laptop chống trộm đã dần trở nên phổ biến và được các bạn trẻ ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Đây là mẫu balo với đường khóa dấu kín bên trong đảm bảo chống trộm tuyệt đối khi sử dụng. Đặc biệt mẫu balo này còn được đánh giá cao bởi chất liệu bền bỉ, rất dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn còn băn khoăn không biết vệ sinh balo chống trộm như thế nào cho hiệu quả. Cùng tham khảo những cách vệ sinh mà Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

Cách về sinh balo chống trộm với vết bẩn thông thường

Hiện nay, mẫu balo chống trộm của thương hiệu Coolbell được làm từ chất liệu vải cao cấp với khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. Bên trong balo được thiết kế lớp vải chống thấm nước và một lớp mút xốp dày, vừa bảo quản balo tránh nước, đặc biệt là giữ Form dáng balo chống trộm luôn đẹp khi sử dụng. Quan trọng nhất là, mẫu balo chống trộm được trang bị một cổng sạc và 1 dây cáp usb giúp kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại trong khi di chuyển.  Chính điều này, khiến nhiều người băn khoăn không biết cách vệ sinh cho balo chống trộm như thế nào cho hiệu quả, như thế nào để không bị hỏng cổng sạc usb?

Cùng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Bạn cho những đồ được bên trong balo ra hết bên ngoài.
  • Bước 2: Bạn lấy 1 cái khăn và 1 chậu nước
  • Bước 3: Dùng khăn nhúng vào nước sau đó vắt khô và tiến hàng lau trên bề mặt bên ngoài và bên trong balo. Cứ thế làm liên tục khoảng 2-3 lần.
  • Bước 4: Đẻ balo được khô tự nhiên sau đó bạn có thể bỏ đồ vào và sử dụng.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện vệ sinh balo chống trộm theo cách trên 2-3 lần/ tuần để balo luôn sạch sẽ bạn nhé! Hạn chế giặt balo hoặc tốt nhất không nên giặt để không làm hỏng cổng sạc usb và form dáng của balo.

Cách vê sinh balo với vết bẩn đặc biệt

Trên đây mới là cách vệ sinh thông thường và thương xuyên khi bạn sử dụng balo đi trên đường mỗi ngày. Còn đối với những vết bẩn, vết ố do tác nhân xấu từ bên ngoài tác động trên bề mặt balo thì phải làm sao. Cùng thực hiện những bước sau:

  • Bước 1:Bạn cũng bỏ hết đồ trong balo ra bên ngoài
  • Bước 2: Bạn chuẩn bị 1 chiếc khăn, 1 bát nước dung dịch tẩy rửa pha loãng và 1 chậu nước sạch.
  • Bước 3: Dùng khăn nhúng vào chậu nước dung dịch tẩy rửa rồi sau đó chà nhệ lên vết bẩn, dùng lực chà mạnh cho đế nghi vết bẩn tan biến hết.
  • Bước 4: Bạn nhúng chiếc khăn vào chậu nước sặc, vắt nước và lau lại chỗ vết bẩn vừa được giặt. Cứ làm đi làm lại mấy lần cho vết bẩn thực sự biến mất và không còn vương chất tẩy rửa trên balo.
  • Bước 5: Để balo khô tự nhiên rồi sau đó bỏ đồ vào sử dụng như thường.

Trên đây là một vài các cách giúp bạn vệ sinh balo chống trộm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu như đang có ý định mua chiếc balo chống chộm, hãy đừng lo lắng về cách vệ sinh mà hãy nhanh chóng sở hữu để có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm này.

CoolBell địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp túi, balo laptop chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay hệ thống Showroom của CoolBell đang được mở rộng để phụ vụ quý khách hàng được chu đáo hơn. Với nhiều hình thức thanh toán, các bạn có thể mua hàng dễ dàng hơn nữa tại CoolBell.

Hiện tại chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi cho các sản phẩm tại Showroom, các bạn hãy đến ngay cửa hàng gần mình nhất để sắm cho mình chiếc túi nam chuyên dụng cho laptop yêu thích đi ạ.Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ cho các bạn những tư vấn bổ ích ạ.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!