Chiêm ngưỡng mẫu Balo Coolbell CB 8003 “hot” nhất hiện nay

CB 8003 là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu balo Coolbell được thiết kế với màu sắc trang nhã, kích thước rộng, khả năng chống nước tuyệt đối. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc ba lô phù hợp với cá tính, sở thích của mình thì hãy khám phá dòng balo Coolbell CB 8003 này.

Balo Coolbell CB 8003 được làm từ chất liệu Polyester trượt nước cao cấp, hỗ trợ chống thấm, vải lót bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, đem lại độ bền cao. Sản phẩm được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, to bản, nệm êm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm cảm giác nóng lưng. Việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt. Quai xách được may phía trên quai đeo, tích hợp đệm mút mềm, giảm thiểu cảm giác đau mỏi, khó chịu khi mang trong thời gian dài.

Mẫu balo Coolbell CB 8003 được  thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thời trang phù hợp với mọi xu hướng. Túi gồm một ngăn chính rộng rãi có ngăn đựng laptop chuyên biệt lên đến 15.6 inch cùng ngăn nhỏ phía bên trọng cho bạn thoải mái đựng đồ khi đi ra ngoài. Balo có khe nối tai nghe để bạn có thể an tâm bảo quản điện thoại. Khoá nắp, quai đeo phản quang CHỐNG TRỘM, CHỐNG NƯỚC NGẤM vào bên trong tối đa, tránh mưa ướt cho bạn tự tin sử dụng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, mà còn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, thiết kế theo cảm nhận của người dùng nên luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với chất liệu Polyester chống thấm nước hiệu quả, đường may tỉ mỉ, công nghệ may tiên tiến tạo ra những lớp mút đàn hồi ở ngăn chứa bên trong, có tác dụng chống sốc, bảo vệ an toàn cho Laptop 15.6''của bạn không lo lắng những tai nạn va chạm, rơi balo sẽ ảnh hưởng đến laptop.

Ngoài kiểu dáng, chất liệu, thiết kế ngăn đựng, balo Coolbell CB 8003 đặc biệt chú trọng đến thiết kế quai đeo. Quai đeo của chiếc balo này có lớp đệm êm và giày, bản rộng, dễ dàng điều chỉnh dây quai vừa vặn với nhiều người  giúp tạo sự cân bằng  mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn cho đôi vai của bạn khi đeo lâu.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!