Có nên mua balo chống nước tại Coolbell hay không?

Đối với thời tiết mưa gió thì những mẫu balo chống nước là sản phẩm cực kì được ưa chuộng. Không những phù hợp cho việc chống lại các thời tiết thất thường, bảo vệ đồ dùng của bạn mà còn có thể sử dụng trong các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Tuy nhiên khi đi mua balo tại Coolbell, vẫn nhiều người hiện nay đang phân vân về khả năng chống nước của sản phẩm. Có nên mua balo chống nước tại Coolbell hay không? Cùng tham khảo đáp án cho câu hỏi trên trong bài viết này nhé!

co-nen-mua-balo-chong-nuoc-tai-coolbell-hay-khong (2)

Có nên mua balo chống nước tại Coolbell?

Rất nhiều người hiện nay đều mong muốn mua cho mình mẫu balo có khả năng chống nước tuyệt đối. Tuy nhiên, rất nhiều người đang nhầm lẫn về khả năng chống nước của các mẫu balo chính hãn hiện nay. Theo đó, tất cả các mẫu balo tại Coolbell không có khả năng chống nước hoàn toàn nhưng sẽ hạn chế tối đa nước thấm vào bên trong làm hỏng đi các vật dụng đặc biệt là các thiết bị điện tử như: laptop, điện thoại.

Theo đó, balo laptop chống nước Coobell được làm từ chất liệu như :Polyester 210D cao cấp, lớp lót chứa nhiều thành phần Nylon trượt nước, ngăn nước không ngấm vào bên trong rất hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho chiếc laptop của bạn không bị nước mưa dính vào.

Hơn nữa ở balo chống nước lớp chống sống còn có thêm lớp vải lót P200PW trượt nước hoàn toàn, đó chính là lý do không thể thấm nước vào bên trong máy tính. Tất nhiên là chỉ trong trường hợp mưa nhỏ hay vô tình chất bẩn, nước hắt vào, chứ mưa kéo dài thì các bạn phải trang bị thêm áo mưa cho balo.

co-nen-mua-balo-chong-nuoc-tai-coolbell-hay-khong (3)

Coolbell chúng tôi có một lưu ý nhỏ cho bạn đó là khi vừa mới đi dưới trời mưa về, nếu như balo của bạn dính nước, bạn dùng một chiếc khăn mềm, lau lên bề mặt balo. Lúc này nước mưa nhanh chóng được loại bỏ và balo cũng khô trở lại và không hề thấm vào bên trong.

Trên đây là những chia sẻ của Coolbell về khả năng chống nước của balo. Nếu như bạn mong muốn sở hữu mẫu balo chống nước, hãy qua các cơ sở của Coolbell hoặc đặt hàng online để nhanh chóng có được sản phẩm như ý.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


1 bình luận


  • Cho mình hỏi. Máy tính của mình là lenovo 15,6 inch có cho vừa vào balo 8001 ko
    Kim Anh

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!