Coolbell CB 8001 – Balo hàng hiệu giá rẻ cho sinh viên

Balo Coolbell CB8001 được đánh giá cao bởi chất liệu vải cực tốt, cực bền, khả năng chống thấm nước cao, đường may chắc chắn, giúp khách hàng thoải mái sử dụng mà không lo balo bị hỏng hay rách. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt với nhiều ngăn lót bên trong giúp cho các bạn học sinh phân phối đồ dùng, sách vở hợp lí cũng như là cực tiện lợi cho các bạn sinh viên khi sử dụng balo đi học như một chiếc balo laptop hữu dụng, đựng được cả laptop mà không lo xảy ra những tình trạng rơi, vỡ máy.

Các sản phẩm balo hàng hiệu tại Coolbell đều được phân phối chính hãng từ thương hiệu balo quốc tế. Tại Coolbell, chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sản phẩm balo tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cùng nhiều tính năng nổi bật. Coolbell luôn có chế độ bảo hàng tốt nhất với 3 năm cùng phiếu bảo hành đi kèm. Chính vì thế, nếu bạn mua balo tại Coolbell bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với thiết kế tinh tế và màu sắc trẻ trung khi sở hữu một chiếc Balo cần thơ Coolbell CB 8001 thời trang sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn giữa đám đông, từ đó tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giản, không còn lo lắng về những vấn đề xung quanh. Sản phẩm balo laptop CB 8001 có 3 màu là đen, xanh than và xám. Đây là những gam màu rất phổ biến và sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ. Đặc biệt, màu xanh than và xám là những gam màu trẻ trung, năng động, lạ mắt được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cả.

Balo Coolbell CB 8001 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi chất lượng tuyệt vời từ những chiếc balo này mang lại. Dòng balo này được đánh giá cao bởi chất liệu vải cực tốt, cực bền, khả năng chống thấm nước cao, đường may chắc chắn, giúp khách hàng thoải mái sử dụng mà không lo balo bị hỏng hay rách. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt với nhiều ngăn lót bên trong giúp cho các bạn học sinh phân phối đồ dùng, sách vở hợp lí cũng như là cực tiện lợi cho các bạn sinh viên khi sử dụng balo đi học như một chiếc balo laptop hữu dụng, đựng được cả laptop mà không lo xảy ra những tình trạng rơi, vỡ máy.

Balo laptop CB 8001 có kích thước: 46 x 31 x 14 cm, đựng vừa laptop từ 15.6 inch trở xuống. Mẫu balo này được làm từ chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng  trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Đường chỉ may của mẫu balo này rất dày dặn. Từ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!