Giải mã lý do tại sao Balo Coolbell B8001 bán chạy nhất hiện nay

Không phải tự nhiên trong tất cả dòng sản phẩm balo Coolbell 8001 lại được ưa chuộng hơn cả, hãy cùng balo Coolbell khám phá lý do nhé.

Với kích thước: 46 x 31 x 14cm đựng vừa laptop từ 15.6inch trở xuống, có khả năng nhồi đồ tối đa và thể tích khoảng 21lít. Có lẽ không cần băn khoăn nhiều vì từ cái nhìn đầu tiên, nó đã thuyết phục các bạn bởi kích thước rất phù hợp với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Ngăn phụ kiện mặt trước của balo đi học Coolbell CB 8001 đủ không gian cho bạn lưu trữ tất cả phụ kiện, đồ đạc, vật dụng nhỏ, thiết kế chia ngăn rất khoa học và gọn gàng. Ngăn chính của CB 8001 là 1 khoảng trống gồm 1 ngăn đựng laptop, mặt kia gồm 2 túi lưới có dây kéo. Giống như phần lớn các model khác, CB 8001 cũng có thiết kế ngăn chính mở được toàn bộ ra như 1 chiếc vali, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc khoa học và gọn gàng nhất khi có được 1 cái nhìn tổng quát. Cũng vì vậy mà khi xếp đồ đạc, bạn cũng có thể dễ dàng lấy được thứ mình cần ngay cả khi nó nằm dưới đáy balo mà không cần phải lôi hết các thứ nằm bên trên ra.

Balo đẹp Coolbell CB 8001 được làm từ chất liệu vải cao cấp chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn, hỗ trợ chống thấm giúp làm tăng sự an toàn cho đồ đạc bên trong khi di chuyển dưới mưa. Balo Coolbell CB 8001 có dây đeo thiết kế to bản, nệm êm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm cảm giác nóng lưng. Quai xách tay tích hợp đệm mút mềm, giảm thiểu cảm giác đau mỏi, khó chịu khi mang trong thời gian dài.

Hiện nay, sản phẩm balo laptop CB 8001 có 3 màu là đen, xanh than và xám. Đây là những gam màu rất phổ biến và sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ. Đặc biệt, màu xanh than và xám là những gam màu trẻ trung, năng động, lạ mắt được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cả.

Với kiểu dáng năng động, hiện đại, thiên về phong cách thể thao cá tính, balo Coolbell CB 8001 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường dù đi học, đi làm hay du lịch, dạo phố.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!