Giải mã sức hút “bí ẩn” từ chiếc balo laptop Coolbell CB 8001

Coolbell là một thương hiệu về balo thời trang, túi thời trang, không mấy xa lạ với chúng ta nhất là những bạn ưa hoạt động thể thao ngoài trời, du lịch dã ngoại. Trong những thiết kế của Coolbell thì mẫu balo CB 8001 đang được khách hàng ưu tiên hàng đầu.

Mẫu ba lô coolbell CB 8001 được thiết kế với những gam màu nhẹ nhàng truyền thống biến nó trở thành “vũ khí” gây ấn tượng thị giác. Tông màu đơn giản nhẹ nhàng trung tính tạo độ cân bằng nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt. Phong cách này dễ áp dụng nhất là những tông màu trung tính… Bạn cũng có thể chọn cách phối hợp trang phục đơn màu như black-on-black, white-on-white.  Hiện nay, sản phẩm balo laptop CB 8001 có 3 màu là đen, xanh than và xám. Đây là những gam màu rất phổ biến và sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ. Đặc biệt, màu xanh than và xám là những gam màu trẻ trung, năng động, lạ mắt được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cả.

Về hình thức bên ngoài, mặt trước balo được thiết kế đơn giản, không để lộ một đường chỉ nào. Mặt sau ngoài đường ray khóa giấu kín bên trong, balo CB 8001 có phần dây đeo được trang bị lớp đệm mút dày rất êm ái cho lưng và vai.  Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở, dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác

Balo chính hãng CB 8001 gồm một ngăn chính rộng rãi có ngăn đựng laptop chuyên biệt lên đến 15.6inch cùng ngăn nhỏ phía bên trọng cho bạn thoải mái đựng đồ khi đi ra ngoài. Balo có khe nối tai nghe để bạn có thể an tâm bảo quản điện thoại. Khoá nắp, được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao.

Mẫu balo này được làm từ chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng  trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Đường chỉ may của mẫu balo này rất dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong. Nhấn nhấ những đường viền nổi bật cá tính, logo Coolbell thể hiện rõ sự hiện đại và nét phá cách, độc đáo của sản phẩm.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!