Hé lộ điều ít ai biết về mẫu balo Coolbell CB8001

Mẫu balo Coolbell CB 8001 là món phụ kiện thời trang tiện dụng, rất phù hợp cho giới văn phòng và học sinh, sinh viên. Thiết kế đơn giản, được phối sọc và có logo của thương hiệu Coolbell ở mặt trước tạo điểm nhấn cho sản phẩm, mang đến đẳng cấp khỏe khoắn phong cách trẻ trung và năng động, đầy chất hiện đại của thương hiệu này.

Balo Coolbell CB 8001 được thiết kế tiện dụng gồm: 1 ngăn chính khóa kéo miệng rộng rãi và ngăn phụ nhỏ cho phép bạn mang theo các vật dụng cá nhân rất tiện lợi. Chất liệu vải Chất liệu 100% polyester với nhiều màu sắc nhã nhặn đẹp, có khả năng chống thấm nước tốt, chống bám bụi tuyệt đối giúp bạn an tâm khi đựng sách vở, giấy tờ và vật dụng cá nhân, dù là trời nắng chói chang hay cơn mưa rào bất chợt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đeo chiếc balo đi học này ra ngoài mà vẫn tự tin trong từng hoạt động và vui chơi thoải mái nhé.

Khác với những mẫu balo laptop của coolbell trước đây, CB 8001 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới. Mẫu balo có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Về hình thức bên ngoài, mặt trước balo Coolbell CB 8001 được thiết kế đơn giản, không để lộ một đường chỉ nào. Mặt sau ngoài đường ray khóa giấu kín bên trong, balo CB 8001 có phần dây đeo được trang bị lớp đệm mút dày rất êm ái cho lưng và vai.  Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở,dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác

Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng màu sắc bắt mắt với 3 màu chủ đạo: màu là đen, xanh than và xám. Chiếc balo laptop này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ưa thích phong cách đơn giản nhưng cá tính. Bạn có thể kết hợp thêm quần jean dài, quần short cùng giày sneaker để giúp set đồ thêm hoàn hảo. Trong những chuyến du lịch dài ngày thì những chiếc balo này mang lại cho bạn vẻ ngoài có phần cổ điển nhưng đầy cá tính, nữ tính nhưng đầy hoang dại. Nói chung ngoài việc giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng hơn thì những chiếc balo du lịch này còn rất tiện lợi và đa năng khi phải di chuyển trên nhiều chặng đường.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!