Hình thức mua balo tphcm của Coolbell Việt Nam bạn cần biết

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong  hai khu vực có hoạt động kinh doanh, buôn bán sầm uất nhất cả nước. Nơi đây nhu cầu về các mặt hàng rất cao trong đó có balo. Hiện Coolbell Việt Nam chúng tôi đã mở thêm chi nhánh trong thành phố Hồ Chí Minh và được nhiều khách hàng trong khu vực miền nam ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên vẫn nhiều người đang còn băn khoăn không biết hình thức mua hàng của balo tphcm của Coolbell Việt Nam như thế nào? Tham khảo chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này nhé!

hinh-thuc-mua-balo-tphcm-cua-coolbell-viet-nam-ban-can-biet

Thứ nhất, chọn mua balo tphcm tại cửa hàng

Đây là hình thức áp dụng với các bạn có thời gian rảnh và gần với các cửa hàng của Coolbell. Hiện trong TPHCM Coolbell Việt Nam có một cửa hàng tại 293 Đường 3/2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn muốn xem balo tphcm trực tiếp có thể đến địa chỉ của Shop. Ưu điểm của việc chọn cửa hàng bán balo để mua trực tiếp đó là việc trả giá, lựa chọn mẫu, không có bị nhầm khi chọn sản phẩm.

Thứ hai, chọn mua balo tphcm online

Đặt hàng Online hiện là hình thức được nhiều người lựa chọn hiện nay vì sự nhanh chóng và tiện dụng. Theo đó, để sở hữu chiếc balo tphcm của Coolbell Việt Nam bạn chỉ cần truy cập vào Website hoặc lên Fanpage của Shop để đặt hàng trên đó. Hiện Coolbell Việt Nam có hệ thông nhân viên tư vấn Online nhiệt tình, chu đáo, kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm. Từ đó, bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu balo mà bạn ưng ý nhất. Bên cạnh đó, hình thức này cũng phù hợp với các bạn ở xa, không có cơ hội đến trực tiếp cơ sở của Coolbell Việt Nam để mua sản phẩm. Như vậy, đảm bảo sự tiện lợi cho các khách hàng ở các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh.

hinh-thuc-mua-balo-tphcm-cua-coolbell-viet-nam-ban-can-biet

Trên đây là những chia sẻ về hình thức mua balo tphcm của Coolbell Việt Nam,  bạn có thể lựa chọn hình thức bán balo phù hợp nhất. Từ đó có được chiếc balo đẹpvề mẫu mã, giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!