Làm cách nào để giữ hành lý của bạn an toàn nhất

Đối với nhiều người, việc giữ đồ đạc an toàn, không bị mất cắp kh đi làm, đi học hằng ngày luôn là nỗi ám ảnh thường trực. vì trong xã hội hiện nay, việc đơn giản là ngồi nghỉ ngơi ở một quán cà phê hay ngay trong thư viện của trường, đồ đạc trong balo của bạn đôi lúc cũng không cánh mà bay. Đây chính là những gì Balo CoolBell hướng tới và cho ra đời mẫu balo siêu chống trộm CB 8001 – bảo vệ an toàn cho hành lý của bạn.

Vì sao balo CoolBell CB 8001 lại được chọn là balo chống trộm

Tất cả khóa kéo của ba lô laptop CB 8001 này được thiết kế  nằm ở đằng sau, mặt úp vào lưng, việc đó có nghĩa là chiếc khóa duy nhất để mở balo đã bị dấu kín, trộm sẽ khó có cơ hội để mở và chôm đồ của chúng ta.  Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Ngoài ra còn được trang bị thêm một vạch phản uang, giúp bạn di chuyển vào buổi tối hoặc dầ dàng tìm thấy chiếc balo của mình nhanh nhất trong bóng tối.

Bên trong: Ngăn chống sốc dầy, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell. Ngăn dắt bút và ngăn để điện thoại, sách vở … chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Tiện dụng hơn rất nhiều so với để điện thoại ngay trong balo rất nhiều.

Chính những điều này đã làm cho ba lô thời trang CB 8001 trở thành tâm điểm của giới trẻ. Không chỉ khả năng an toàn cao, tiện nghi mà balo CoolBell CB 8001 hút khách bởi hợp trời trang, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi hoạt động.

Chất lượng, thời trang điểm mấu chốt của balo CoolBell chính hãng

Nếu chất lượng là vấn đề sống còn thì thời trang chính là điểm mạnh duy nhất giúp sản phẩm của CoolBell đến với người dùng. Coolbell luôn cô gắng, nô lực không ngừng, mang đến cho quý khách hàng những chiếc balo đẹp, thời trang, sành điệu, giúp bạn thể hiện được cá tính của chính mình.

Khi những chiếc balo thông thường đã khiến bạn trở nên nhàm chán, kém sành điệu và bạn cần một sự thay đổi để có thể làm mới mình, còn chần trừ gì nữa, hãy đến ngay CoolBell để sắm ngay cho mình chiếc balo phong cách, phù hợp với cá tính của chính mình, mà không phải lo về giá.

Các bạn hãy truy cập ngay Coolbell.vn hoặc liên hệ … để nhận được những tư vấn nhiệt tình cùng với cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại tại CoolBell. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình chiếc balo đẹp nhất nhé!


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!