Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Sự xuất hiện của những chiếc balo đã giúp cho bạn mang theo cả thế giới của bạn đi đến bất kì đâu trong khi đôi tay của bạn hoàn tòa rảnh dỗi. Và đó chính là sự tự do mà bất kì ai cũng mong muốn có được. Hiện trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp balo tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết chọn mua balo hàng hiệu như thế nào là hoàn hảo nhất? Coolbell Việt Nam chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những sản phẩm balo hàng hiệu tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bí quyết mua balo là Coolbell chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Mua balo hàng hiệu mang lại sự thoải mái

Đây là một trong những yếu tố quan trong trong việc chọn mua balo hàng hiệu. Nếu mang một chiếc balo không chính hãng, kém chất lượng thì bạn phải gánh chịu những cơn đau lưng thì  Coolbell khuyên bạn không nên dùng nó nữa. Thay vào đó, bạn nên chọn cho mình mẫu balo chất lượng, chính hãng trên thị trường. Theo đó, để chọn được chiếc ba lô hàng hiêu, bạn nên chú ý đến sự thoải mái mà nó mang lại. Theo đó, balo với mặt sau êm ái, đi kèm một tấm đệm đeo vai và dây lưng ngang hông sẽ giúp phân phối trọng lượng ba lô trải đều lên cơ thể bạn. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý việc điều chỉnh dây đeo và tấm đệm đúng vị trí, để đảm bảo bạn có thể thoải mái dùng nó. Từ đó giảm tình trạng căng cứng cơ trên lưng của bạn và bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Mua balo hàng hiệu có tính bền chắc

Theo đó, chất lượng của balo hàng hiệu sẽ được thể hiện ở sự bền bỉ trong chất liệu mà nó sử dụng. Đối với những balo lớn dùng để nhiều vật nặng, thường được làm từ chất liệu nylon  Oxford – dây kéo và dây đai nylon. Nylon và polyester là những chất liệu phổ biến để sản xuất balo. Điều này tạo nên sự bền bỉ để bạn có thể sử dụng ba lô hàng hiệu nhiều năm liền mà không hư hỏng hay bị rách toạc.

Nhiều người sẵn sàng vứt đi chiếc balo của mình khi xuất hiện những vêt rách trên dây đeo, trên phần thân, hỏng dây kéo, hoặc đường chỉ may bị sứt. Dây đeo vai là một trong những vị trí dễ bị rách nhất. Vì vậy, khi mua balo bạn cần để ý đến chất liệu vải cũng như chất liệu của khóa kéo. Tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn lựa những sản phẩm có đường khâu đôi, để đảm bảo sự chắc chắn trong khi sử dụng cho bạn.

Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Mua balo hàng hiệu dựa vào mức độ bảo vệ của balo

Khi đi mua mẫu balo hàng hiệu bạn cũng cần chú ý là mẫu sản phẩm bạn lựa chọn phải có mức độ bảo vệ cao cho những vật dụng bạn đặt bên trong. Theo đó, balo mà bạn mua cần phải đảm bảo có lớp vải dày dặn để chống va đập, bảo quản các đồ dùng quan trọng như: laptop, điện thoại, máy tính bảng, … hoặc nhưng vật dụng dễ vỡ bằng kính, thủy tinh, …

Hơn nữa, balo hàng hiệu của bạn phải đảm bảo chống thấm. Không cần thiết balo đảm bảo chống nước 100%, mà chỉ cần balo có chất liệu có khả năng chống nước ở mức vừa phải là đủ bảo vệ tài sản cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp. Những chiếc túi làm bằng vải nylon hoặc polyester sẽ là sự chọn lựa tốt cho những chuyến dã ngoại ngoài trời.

Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Mua balo hàng hiệu có kích thước phù hợp

Để lựa chọn chiếc balo hàng hiệu với kích thước hoàn hảo là cả một vấn đề đối với nhiều người. Hiện nay, những chiếc balo laptop có kích thước khác nhau đang bày bán trên thị trường và điều đó khiến khách hàng phải dựa vào kích thước của chiếc máy tính, của các vật dụng để bên trong để lựa chọn. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý chọn balo kích thước phù hợp với cơ thể bạn! Một balo đúng kích thước phải phù hợp với chiều dài lưng của bạn, đồng thời dây đeo dưới phải vừa khít hông bạn. Có như vậy khi mang balo bạn mới có cảm giác tự tin, thoải mái.

Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn mua được mẫu balo hàng hiệu một cách dễ dàng. Nếu bạn chưa biết mua balo ở đâu uy tín và chất lượng trên thị trường thì Coolbell Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo. Hiện chúng tôi là địa chỉ phân phối chính hãng thương hiệu balo Coolbell về Việt Nam. Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề và đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, Coolbell chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo hàng hiệu có chế độ bảo hành gì không nhỉ shop ?
    Lữ Minh Hà

  • balo hàng hiệu có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Châu Phương Oanh

  • balo hàng hiệu có địa chỉ ở đâu thế, có những kiểu nào nhỉ mình muốn được tư vấn
    Hòa Nguyễn

  • balo hàng hiệu của hãng nào thế bạn, mình muốn mua 1 chiếc tặng nên cần được tư vấn, shop tư vấn cho mình nhé
    Đặng Mạnh Hùng

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!