Mẫu balo không thể không biết

Balo trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và nhiều thương hiệu, chất lượng khác nhau. đây là bài viết không thể bỏ qua nếu các bạn muốn tìm được cho mình chiếc balo ưng ý nhất tại tại Việt Nam.

Những điều cần biết khi chọn mua balo

Thiết nghĩ, nếu chúng ta chọn một chiếc balo phù hợp với tất cả mục đích như đi học, đi chơi, đi làm, thì sẽ tiết kiệm và tiện dụng hơn rất nhiều. Để mua được chiếc balo hàng hiệu như thế, các bạn phải chú ý đến những điểm sau đây.

Mách bạn cách mua balo hàng hiệu hoàn hảo

Thứ nhất, phải giữ được laptop của bạn an toàn và không dịch chuyển khi va vấp bởi các vật dụng khác. Bạn nên chọn một chiếc balo có ngăn chống sốc cho máy tình hiện đại, có lớp mút dày dặn.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại balo đều tầm từ 10 – 18 inch. Vì vậy, để đảm bảo kích thước balo phù hợp với mọi chuyến đi, bạn nên chọn một chiếc balo có kích thước hợp lý tầm 14 – 15 inch và chắc chắn, ngăn đựng laptop phải khít với máy tính của bạn.

Trọng lượng balo laptop là tiêu chí ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Có thể bạn sẽ phải mang balo trong một thời gian dài, do đó hãy chắc chắn rằng vải làm balo phải bền, nhẹ và thoáng khí.

Độ bền của balo sẽ đồng hành cùng bạn đến cùng trời cuối đất. Vì vậy, tiêu chí bền bỉ cho mùa nắng và trượt nước cho mùa mưa chính là tiêu chí đáng quan tâm để trả lời cho câu hỏi balo loại nào tốt nhất.

Balo đa năng chỉ có tại CoolBell

Coolbell đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm balo, cặp, túi xách chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế độc đáo balo CoolBell CB 8003 đã và đang là dòng sản phẩm hot nhất tại CoolBell. Đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng và mọi quy định về chất lượng. Balo CoolBell CB 8003 là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường balo hiện nay.

Balo CoolBell CB 8003, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Ngoài ra, CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. phần dây đeo được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi, balo CoolBell CB 8003 thích hợp nhất với du lịch bởi chúng có dây đai hành lý hiện đại, nhẹ và siêu bền.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Tại Hà Nội, Coobell tự hào là hãng cặp, túi, balo uy tín, chất lượng tốt, mức giá phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu của khách hàng.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!