Mua balo Hải Phòng ở đâu chính hãng?

Hải Phòng cũng là một trong những địa điểm có nhu cầu balo chính hãng rất cao. Rất nhiều người nhất là các bạn trẻ khi đi mua balo đựng đồ, đựng laptop, … đều đưa ra câu hỏi không biết mua balo Hải Phòng ở đâu giá rẻ, chất lượng và chính hãng? Đứng trước thị trường rộng lớn như thế này việc chọn mua balo chính hãng là rất khó khăn. Là đơn vị phân phối balo chính hãng trên thị trường, Coolbell Việt Nam chúng tôi xin có những giải đáp ngay sau đây, tham khảo ngay nhé!

mua-balo-hai-phong-o-dau-chinh-hang (2)

Thực trạng balo Hải Phòng hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng, các shop tại Hải Phòng bày bán nhiều loại balo, túi xách với đủ các mẫu mã và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Tuy nhiên chất lượng thì không phải cửa hàng nào cũng tốt. Đặc biệt, nhất là khi bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua thì việc mua phải sản phẩm balo Hải Phòng kém chất lượng là điều khó mà tránh khỏi.

Theo đó, Coolbell Việt Nam chúng tôi nhận định không phải cứ giá tiền cao là chất lượng balo tốt. Đừng nên nhầm lẫn nhé! Hiện nay có rất nhiều cửa hàng vì muốn lợi nhuận cao mà lấy hàng hàng nhái về gắn hãng sản xuất, các hãng nổi tiếng và nâng cao giá tiền để đánh lừa người dùng. Hơn nữa, việc có quá nhiều nhãn hiệu cùng với quá nhiều mẫu mã kiểu dáng, khiến bạn cảm thấy bối rối không biết lựa chọn mua mẫu balo nào phù hợp với mình.

mua-balo-hai-phong-o-dau-chinh-hang (3)

Vậy mua balo Hải Phòng ở đâu chính hãng?

Để mua được mẫu balo Hải Phòng chính hãng, Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên chú ý vào những tiêu chí sau đây:

  • Địa chỉ bán hàng chính hãng đã đăng kí giấy phép kinh doanh và tồn tại lâu năm trong lĩnh vực.
  • Địa chỉ có hệ thống các cơ sở vất chất lớn, khang trang và tiện nghi với nguồn hàng có rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Địa chỉ cung cấp balo Coolbell đang nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng trên mạng xã hội, diễn đàn
  • Địa chỉ có dịch vụ như: chăm sóc khách hàng, giao hàng, tư vấn, … đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Địa chỉ có sản phẩm balo đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được địa chỉ bán balo Hải Phòng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin từ phía mọi người xung quanh như: bạn bè, người thân, đồng nghiệp, … những người đang sử dụng balo. Chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được đơn vị phân phối sản phảm này uy tín và chất lượng nhất.

mua-balo-hai-phong-o-dau-chinh-hang (4)

Coolbell Việt Nam hiện nay đã và đang là một địa chỉ uy tín không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp cả nước trong đó có Hải Phòng. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ cái loại balo laptop, cặp, túi … chính hãng với giá tốt nhất và chế độ bảo hành chu đáo nhất cả nước.

Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu balo Coolbell về Việt Nam. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều rõ nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật, tính năng hiện đại và thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Coolbell Việt Nam còn có chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm với bất kể lỗi nào của nhà sản xuất.  Chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá dành tặng khách hàng. Đồng thời, Coolbell có dịch vụ giao hàng tận nơi, khách hàng nhận được tiền rồi mới thanh toán.Chính vì thế mà nếu như bạn ở xa, không thể qua shop mua thì có thể đặt hàng cho shop qua hệ thống website hoặc Fanpage để được tư vấn và thiết lập đơn hàng nhanh nhất.

mua-balo-hai-phong-o-dau-chinh-hang (5)

Hiện nay, Coolbelll Việt Nam là một trong những địa chỉ phân phối balo chính hãng đang được nhiều người quan tâm hơn cả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua balo Hải Phòng ở đâu thì hãy nhanh chân đến các cửa hàng của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để có cho mình chiếc balo với nhiều tính năng và thiết kế nổi bật hơn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • Coolbell có địa chỉ showroom ở Hải Phòng rồi ạ? em cho em địa chỉ em tới xem và mua balo ạ.
    Nguyễn Tân An

  • balo hải phòng có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Phùng xuân Thanh

  • balo hải phòng có giá thế nào vậy shop, có ship đến Nguyên Thủy k shop
    Lại Cao Kỳ

  • balo hải phòng đẹp quá, mình muốn chọn một chiếc để đựng laptop 17inch shop tư vấn mình nhé
    Vũ Hải Đăng

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!