Mua balo laptop Đà Nẵng cần chú ý điều gì?

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet thì việc mua bán online là hết sức dễ dàng. Việc mua bán hàng hóa trên thị trường cũng bắt đầu dễ dàng hơn. Trong đó, tại Đà Nẵng, việc mua balo laptop cũng rất thuận tiện, chỉ cần bạn ngồi ở một nơi nào đó có mạng kết nối internet là có thể đặt hàng dễ dàng. Tuy nhiên, việc mua balo laptop Đà Nẵng cũng sẽ gặp phải những rủi ro mà chúng ta không lường trước được. Coolbell Việt Nam xin chia sẻ một vài lưu ý khi mua balo laptop ở Đà Nẵng qua internet. Tham khảo ngay nhé!

mua-balo-laptop-da-nang-can-chu-y-dieu-gi (2)

Chất lượng balo laptop Đà Nẵng  khi mua online

Rất rất nhiều cửa hàng hiện nay đã tận dụng internet để bán hàng online. Tuy nhiên một số cơ sở thường đưa sản phẩm của những người mẫu chụp có hình balo chất lượng đến khi giao hàng cho khách hàng là balo nhái, hoặc không được chất lượng như quảng cáo. Điều này dẫn đến mất niềm tin ở khách hàng, ảnh hưởng trực tiếp tới những nhà bán hàng balo laptop Đà Nẵng online chân chính. Vì thế, bạn nên lưu ý đặt hàng online tại địa chỉ chính hãng, uy tín và chất lượng trên thị trường.

Riêng với Coolbell Việt Nam,  chúng tôi luôn đưa ra những cam kết có lợi cho khách hàng như: balo phải đúng chất lượng, balo bên ngoài phải giống hình ảnh trên website, trường hợp không đúng như thông tin đưa khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm mà không phải mất một khoản phí nào.

mua-balo-laptop-da-nang-can-chu-y-dieu-gi (3)

Chính sách bảo hành khi mua balo laptop Đà Nẵng

Việc giao hàng online rất thuận tiện nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, một số cửa hàng gửi hàng nhưng chưa kiểm tra hàng xem đã ok chưa! Cho đến khi nhận được balo khách hàng mới phát hiện là balo bị lỗi.

Khi gặp phải trường hợp này, nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc đổi trả hàng vì nhiều cửa hàng làm ăn vô trách nhiệm sẽ không áp dụng chính sách này. Tuy nhiên, mua balo laptop Đà Nẵng của Coolbell, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm cho bạn lên đến 3 năm về tất cả những lỗi của nhà sản xuất.

mua-balo-laptop-da-nang-can-chu-y-dieu-gi (3)

Khi đi mua balo laptop Đà Nẵng việc chú ý những điều trên đây mà Coolbell Việt Nam chia sẻ là hết sức quan trọng. Coolbell Việt Nam hiện là thương hiệu balo được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Chính vì thế đặt hàng cho chúng tôi hôm nay để đảm bảo không bị “tiền mất tật mang”, các bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!