Những điều chưa biết về balo chống trộm chính hãng CoolBell

Balo chống trộm CB 8001 – mẫu balo được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất năm 2017. Với nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng thời trang, CB 8001 đã và đang làm siêu lòng nhiều quý khách hàng.

CoolBell nơi chế độ ưu đãi là số 1

Đến với hệ thống cửa hàng của Coolbell, bạn sẽ không còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi khi mua hàng tại CoolBell.

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

Ưu điểm vượt trội của balo CoolBell CB 8001

Đươc làm bằng vải 210 D polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Đặc biệt, tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt.

Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái cho lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn. Ngăn chống sốc dầy, an toàn cho laptop và ipad. Balo chống trộm CB 8001 còn được trang bị dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin hay sạc các thiết bị điện tử khác như: máy nghe nhạc, máy quay, máy ghi âm …

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Phần đệm cao su dưới đáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo đựng laptop 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Coolbell Việt Nam là đơn vị độc quyền, uy tín, chuyên phân phối các dòng sản phẩm balo, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến tận tay khách hàng những mẫu balo CoolBell chính hãng, giá rẻ và tiện nghi nhất. Hãy liên hệ theo hotline … hoặc truy cập website: Coolbell.vn để nhận được tư vấn miễn phí từ nhân viên chăm sóc khách hàng.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!