Những mẫu balo laptop cực chất nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu balo laptop, leo núi hoặc dã ngoại… tràn lan trên thị trường. Tuỳ theo nhu cầu, mỗi người sẽ có những sự lựa chọn cho riêng mình. Dưới đây là những gợi ý cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu cần sắm cho mình một “người bạn đồng hành” trên mọi chặng đường.

Top 4 mẫu balo an toàn, tiện dụng

Balo CoolBell CB 8005

Mẫu balo có thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang, có hình dáng thon gọn, vuông vắn. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và bọt khí, an toàn, phù hợp cho laptop 15.6 inch. Đồng thời ngăn lớn của balo có thể để thêm được quần áo, sách vở và tài liệu học tập hoặc đồ dùng cá nhân.

Phần lưng của balo hàng hiệu CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác balo CoolBell CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Balo chống trộm CB 8001

Mẫu balo độc đáo với hệ thống hóa kéo của balo CB 8001 đều thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái cho lưng và vai.

Ngăn chống sốc dày, an toàn đảm bảo an toàn cho laptop và ipad. Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau nên những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa ra lấy đồ đi dễ dàng.

Balo đa năng CB 8003

Balo Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp nhất.

Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Chất liệu nhẹ, 2 màu cơ bản đen và ghi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Balo laptop CB 7010 siêu “khủng”

Balo thời trang laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám. Balo CB 7010 có kích thước khá rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester . Đây là chất liệu rất mềm mại và bên lâu. Đặc biệt chất vải này có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. 

Những lưu ý khi mua balo laptop

+  Chọn kích thước và dung tích phù hợp với bản thân cũng mục đích sử dụng

+ Ưu tiên chọn chất liệu vải chất lượng, bền và chống thấm nước.

+ Tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi mua và chọn những sản phẩm có thiết kế chống va đập tốt.

+ Nên chọn cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt tại Balo CoolBell

Tuỳ theo nhu cầu và sở thích, mọi người có thể lựa chọn một sản phẩm balo laptop riêng. Tuy nhiên khi mua sản phẩm, mọi người cần lưu ý các yếu tố khác nhau để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, mục đích sử dụng. Chúc các bạn sớm sở hữu chiếc balo ưng ý nhất tại Balo CoolBell.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!