NHỮNG MẪU BALO NỮ CÁC HOT TEEN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Bạn đang muốn chọn mua cho mình một chiếc balo nữ xinh xắn, kiểu dáng thời trang và chất lượng đảm bảo nhưng chưa tìm được địa điểm phù hợp CoolBell.vn hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những kiểu balo nữ nhỏ xinh. Những kiểu dáng mới nhất hiện nay, sẽ mang lại những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi chọn mua balo nữ tại CoolBell.

Top những balo nữ đang hot tại CoolBell

CB 2668 một sản phẩm balo laptop siêu bền đẹp, giá ưu đãi. Hiện đang nằm trong top những dòng balo bán chạy nhất tại CoolBell. Hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú v

Với 3 màu chính: Nâu, Đỏ, Đen Balo, CB 2668 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi màu sắc phối màu hài hòa, thiết kế tinh tế.

Mặt lưng có lớp đệm xốp êm ái, hệ thống thoát khí chỉ có ở balo hạng trung. Phía trên là quai xách rộng 3 cm, đường chỉ chắc chắn an tâm khi balo của bạn khi nào cũng trong tình trạng chật kín đồ. Khóa kéo làm bằng chất liệu Inox cao cấp, chắc chắn không han gỉ, ô xi hoa tuyệt đối, việc kéo mở balo của bạn sẽ dễ dàng hơn balo sử dụng khóa nhựa

CoolBell xin giới thiệu đến các bạn balo mã CB 3308 chuyên dụng cho laptop 15,6 inch. Hiện đang là sản phẩm balo laptop cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Kích thước: 48 cm * 31 cm * 20 c, phù hợp với laptop 15, 6 inch, trọng lượng: 0.7 kg, được thiết kế với 5 màu cơ bản: Đen, Tím, Ghi, Kaki, Cam

Được làm bằng vải 210D polyester chất lượng cao, trượt nước, chống bám bụi rất hiệu quả, tuyệt đối không bay màu theo năm tháng. Bạn hãy xua tan nỗi lo mang balo khi trời mưa hoặc vô tình nước, chất tẩy độc hại đổ vào nhé ! Mặt trước phối màu sắc hài hòa, năng động dễ phối đồ.

Balo chống trộm, tiếp nối thành công của năm 2016 – đây có thể xem là khởi đầu thành công mới năm 2017. CoolBell đã cho ra mắt sản phẩm balo laptop mới với thiết kế  độc đáo, chống trộm tuyệt đối.

Kích thướC: 46*31*14cm. Đươc làm bằng vải 210 D polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Được may dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong.

Điều đặc biệt nhất là: Tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, rất sang trọng, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái lo lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Coolbell địa chỉ uy tín cung cấp balo nữ hàng đầu Việt Nam

Coolbell thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cập nhập các loại chất liệu tốt nhất, đảm bảo sự mềm mịn, bền đẹp, để chiếc balo thực sự trở thành người bạn thân thiết gắn bó lâu dài của bạn. Coolbell hoàn toàn đảm bảo tiêu chí chất lượng cho bạn.

Trong lĩnh vực balo nữ có rất nhiều thương hiệu nổi bật với giá thành tương đối cao. Bên cạnh đó, balo nữ CoolBell có giá thành phải chăng, chất lượng cao hiện tại chỉ có tại CoolBell, các bạn hãy đến balo laptop CoolBell để trải nghiệm sự khác biệt nhé.

Coolbell thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Coolbell Việt Nam chuyên sản xuất túi xách, ba lô, cặp laptop… Các sản phẩm balo nữ của Coobell được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng và đạt được chất lượng vượt trội. Balo Coolbell thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng bởi chất lượng cũng như mẫu mã.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!