Những thương hiệu balo thời trang đang hot nhất hiện nay

Ba lô  không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là vật dụng đựng đồ không thể thiếu đối với mọ người. Chính vì thế mà các thương hiệu, các sản phẩm balo thời trang  rất được mọi người quan tâm. Bạn nên cần sỡ hữu một chiếc balo thời trang  đẹp và nội thất bên trong đảm bảo an toàn cho máy tính. Dưới đây là những thương hiệu ba lô thời trang đang hot nhất trên thị trường. Tham khảo ngay nhé!

Balo thời trang Coolbell

Coolbell là thương hiệu balo quốc tế và xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009.  Những mẫu balo thời trang của Coolbell đều được thiết kế với đường nét tinh sảo và cuốn hút trong từng mẫu sản phẩm. Đặc biệt, Coolbell chú trọng phát triển các tính năng nổi bật của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo đó, tất cả những sản phẩm của Coolbell đều được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi. Ngoài ra sự tích hợp cổng sạc usb kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại giúp cho những mẫu ba lô thời trang tại Coolbell là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

nhung-thuong-hieu-balo-thoi-trang-dang-hot-nhat-hien-nay (1)

Balo thời trang Sakos

Những dòng balo thời trang sakos được được khách hàng yêu thích. Nói về độ bền đây là balo đựng laptop rất chất lượng và có độ bền cao. Với các ngăn đựng laptop rộng rãi, có thể đựng được balo laptop 15.6 inch. Ngoài ra, balo còn được thiết kế với nhiều ngăn để bạn có thể đựng các vật dụng khác. Chiếc balo thời trang thương hiệu Sakos  được thiết kế gọn gàng và màu nổi bật, trẻ trung và cuốn hút.

nhung-thuong-hieu-balo-thoi-trang-dang-hot-nhat-hien-nay (2)

Balo thời trang QNI

Thương hiệu balo QNI luôn cho ra mắt những sản phẩm với thiết kế trẻ trung, phá cách và cá tính. Với họa tiết, hoa văn nổi bật cùng thiết kế logo may nổi giúp cho balo thời trang QNI trở nên cuốn hút hơn.  Đặc biệt, QNI là dòng balo thích hợp với các bạn học sinh sinh viên không chỉ nhờ thiết kế mà mức giá còn rất phải chăng. Sản phẩm được may với đường chỉ tinh tế, rất bền chắc và dây đeo êm ái sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

nhung-thuong-hieu-balo-thoi-trang-dang-hot-nhat-hien-nay (3)

Trên đây là những thương hiệu ba lô thời trang mà bạn cần tham khảo. Hiện Coolbell Việt Nam chúng tôi đều phân phối 3 thương hiệu balo trên. Hãy đến ngay các cơ sở của Coolbell hoặc tham khảo trên website để lựa chọn cho mình mẫu balo thời trang vừa ý nhất bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!