Xua tan nỗi lo mất trộm hay điện thoại hết pin trong trường hợp khẩn cấp

Trong bất kỳ một chuyến đi nào, quản lý hành lý là thứ khiến mọi người luôn cảm thấy bất an nhất. Việc cầm theo một chiếc túi hay balo không đảm bảo an toàn khiến ta luôn bất an. Để nỗi lo không còn là nỗi lo, CoolBell đã cho ra mắt chiếc balo siêu chống trộm hiệu quả nhất từ trước đến nay mang tên CB 8001.

Tuyệt đối an toàn giữa chốn đông người

Độ an toàn và bảo mật cao là tính năng ưu việt nhất của chiếc balo Hải Phòng CB 8001 này. Không như các sản phẩm khác, tất cả khóa kéo của balo CB 8001 đều thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, không để lội một đường chỉ nào khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dày êm ái. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Balo được làm từ chất liệu vải khá dày dặn và mịn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với làn da con người. Cẩn thận hơn nữa, nhà sản xuất còn thêm cả những chiếc đèn phản quang ra phía ngoài balo, từ đó khiến các phương tiện giao thông để ý hơn đến chủ nhân của nó khi lưu thông trên đường vào buổi tối.

Không chỉ vượt trội về bảo mật, các tính năng khác của balo cần thơ CoolBell CB 8001 cũng không hề kém cạnh. Giống với các sản phẩm công nghệ khác, chiếc balo này được trang bị USB sạc dành cho thiết bị điện tử. Balo còn có tính năng tự cân bằng để người đeo cảm thấy nhẹ hơn 20 - 25% bình thường, qua đó không cảm thấy đau và gù lưng. CB 8001 còn sở hữu tính năng chống thấm nước, khử mùi hôi, tuyệt đối…

Balo chông trộm đẹp, giá rẻ chỉ có tại CoolBell

Bạn đang cần sắm cho mình chiếc balo chống trộm, có thể di chuyển mà ko cần phải lo lắng trong nhiều trường hợp? Không phải đi đâu xa, hãy đến ngay Balo CoolBell sắm ngay cho mình chiếc balo hà nội CoolBell 8001 nhé, dù là đi học, đi làm, đi du lịch hay đi chơi bạn vẫn rất an tâm với chiếc balo “thần thánh” này.  Mà giá không nơi đâu rẻ hơn, lại chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ạ.

CoolBell là địa chỉ phân phối cặp, túi xách, balo chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 100% sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, giá hấp dẫn, CoolBell luôn là điểm đến đầu tiên của quý khách hàng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!