TẠI SAO NÊN MUA BALO CHỐNG NƯỚC TẠI COOLBELL VIỆT NAM

Khi đi mua balo, ngoài việc lựa chọn cho mình những mẫu có thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật, cá tính thì nhiều người còn để ý đến tính năng của chúng và một trong số đó là tính năng chống nước. Tại Coolbell Việt Nam, những mẫu balo đang được yêu thích bởi sản phẩm chính hãng có khả năng trượt nước tốt.  Vậy tại sao nên mua balo chống nước tại Coolbell? Câu hỏi đang là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng, nhất là những người lần đầu tiên quan tâm và muốn mua một chiếc balo chống nước. Hãy tham khảo những chia sẻ mà Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

tai-sao-nen-mua-balo-chong-nuoc-tai-coolbell-viet-nam (1)

Balo chống nước tại Coolbell làm từ chất liệu gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại balo là từ các chất liệu khác nhau như: da, vải thô, vải cao cấp, … Mỗi loại có một ưu nhược điểm khác nhau và được dùng để tạo nên những dòng balo khác nhau. Tại Coolbell Việt Nam, balo chống nước được làm từ chất liệu vải cao cấp là  polyester. Đây là chất liệu có khả năng trượt nước tốt và chống bám bụi cực cao. Chính vì thế bạn không cần phải quá lo lắng khi mua balo bằng vải đâu nhé!

Hơn nữa, balo chống nước bằng chất liệu vải cao cấp  polyester còn có khả năng thông thoáng khí và hút mồ hôi. Từ đó đây được xem là loại chất liệu phù hợp hơn cả dòng balo làm bằng da trên thị trường đó các bạn nhé!

tai-sao-nen-mua-balo-chong-nuoc-tai-coolbell-viet-nam (2)

Tại sao nên mua balo chống nước tại Coolbell Việt Nam?

Có rất nhiều lý do để giải đáp thắc mắc trên của bạn! Nhưng có lẽ lý do hợp lý nhất đó chính là bảo đảm tuyệt đối chiếc laptop của bạn không bị dính nước. Đối với những bạn trẻ nhất là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, những người phải sử dụng laptop và thường xuyên di chuyển bằng xe máy thì balo đựng Laptop là vật dụng hết sức quan trọng.

Laptop là một thiết bị điện tử rất dễ hỏng nếu gặp nước. Nếu vô tình khi đi ra khỏi nhà, bạn gặp phải một cơn mưa rào và chiếc laptop không được che chắn cẩn thận thì sẽ ảnh hướng lớn đến chiếc máy tính của bạn rất nhiều. Lúc này bạn phải mang đi sửa và mất một khoản kinh phí lớn. Trường hợp nặng bạn không thể sửa được thì phải vứt chiếc laptop đó đi và mua một chiếc mới. Vậy nên, yêu cầu cần thiết nhất khi bạn chọn mua balo laptop là phải chọn những dòng có tính năng chống nước cao để bảo vệ chiếc máy tính thân yêu.

Một lý do cũng hết sức quan trọng đó là các sản phẩm balo chống nước tại Coolbell đều được phân phối chính hãng từ thương hiệu balo quốc tế. Tại Coolbell, chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sản phẩm balo tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cùng nhiều tính năng nổi bật. Coolbell luôn có chế độ bảo hàng tốt nhất với 3 năm cùng phiếu bảo hành đi kèm. Chính vì thế, nếu bạn mua balo tại Coolbell bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, những mẫu balo chống nước tại Coolbell cũng là những sản phẩm thời trang và thu hút giới trẻ. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều rất đẹp mắt với thiết kế tinh tế và màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi. Khi sở hữu một chiếc balo chống nước thời trang tại Coolbell sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn giữa đám đông. Viêc sở hữu một chiếc balo chống nước và thời trang sẽ giúp bạn tự ti hơn khi đến trường, đến cơ quan hay đi du lịch. Từ đó tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giản, không còn lo lắng về những vấn đề xung quanh.

Trên đây là những chia sẻ của Coolbell Việt Nam về lý do nên chọn balo chống nước của Coolbell. Nếu như bạn thật sự đang có nhu cầu hay muốn tìm hiểu về mẫu balo chống nước thì hãy qua hệ thống của hàng của Coolbell Việt Nam hoặc liên hệ đặt hàng qua Website, Fanpage để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và chốt đơn hàng cho bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


5 bình luận


  • anh chị ơi tư vấn cho em về balo chống nước với, mua balo chống nước đi trời mưa ko phải lo ướt đúng ko ạ?
    Xuân Mạnh

  • balo chống nước có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Ngô Phương Thanh

  • Balo chống nước này hay nhỉ chống được nước với bụi nữa, tôi muốn đặt hàng thì có ship k? bao lâu thì nhận được hàng nhỉ shop
    Trần Diệu Linh

  • balo chống nước này đẹp quá, shop có ship hàng đến Đà Nẵng không nhỉ
    Hoàng Trung Anh

  • loại balo chống nước này giá bán thế nào ạ, em muốn mua 1 cái để đi học ạ. Shop tư vấn giúp em ạ.
    Nguyễn Văn Hoàng

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!