Tình hình ba lô thời trang tại Hà Nội bạn cần biết!

Vài năm trở lại đây, shop ba lô thời trang Hà Nội mọc lên như nấm dẫn đến việc tìm kiếm, lựa chọn được cửa hàng  uy tín thực không hề dễ đối với đa số người tiêu dùng. Nhiều người khi đi mua balo vẫn chưa biết hết hay nắm bắt hết được tình hình balo thời trang tại Hà Nội như thế nào? Từ đó rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hiểu được điều đó, Coolbell Việt Nam đã nghiên cứu, khảo sát và đưa ra được tình hình chung ngay trong bài viết này. Tham khảo ngay nhé!

tinh-hinh-ba-lo-thoi-trang-tai-ha-noi-ban-can-biet

Tình hình ba lô thời trang tại Hà Nội

Ba lô thời trang hiện nay đang dần trở được yêu thích hơn bao giờ hết. Việc sử dụng balo laptop, balo đi học, balo đi chơi, đi du lịch...đang được người tiêu dùng đón nhận và xem nó như là phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài. Đây chính là nguyên nhân khiến các cửa hàng ba lô thời trang tại Hà Nội ra đời và phát triển ồ ạt. Việc xuất hiện nhiều như vậy cũng có mặt lợi và mặt hại mà người tiêu dùng không thể hiểu hết được. Theo đó, việc nhiều cửa hàng bán ba lô thời trang sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cửa hàng, những mẫu balo khá là kém về chất lượng. Nhiều cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó”, bán các loại balo cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Toppu, Roncato, Tucano, Simple Carry, The North Face… nhưng thực tế là hàng nhái gia công trong nước, hàng lỗi mốt thay nhãn mác và bán với giá cao.

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng lợi dụng tâm lý chuộng hàng ngoại và sở thích sử dụng các dòng ba lô thời trang cao cấp do nước ngoài sản xuất của người tiêu dùng Việt Nam, không ít shop tại Hà Nội tự “dựng biển”, nhận mình là cửa hàng độc quyền, cửa hàng ủy quyền tại Việt Nam của các hãng balo cao cấp, nổi tiếng trên thế giới để làm tấm bình phong, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để trục lợi bất chính, khiến không ít người tiêu dùng hoàng mang, rất khó để phân biệt thật giả.

tinh-hinh-ba-lo-thoi-trang-tai-ha-noi-ban-can-biet!

Hơn nữa, khâu quản lý thị trường còn nhiều hạn chế vì vậy mà khiến người bán hàng dễ dàng nhập hàng và gắn mác vào sản phẩm một cách tự do. Các nhãn mác “made in …” được làm giả rất nhiều nên các cửa hàng thoải mái thực hiện gắn mác nhái để lừa dối người tiêu dùng.

Lời khuyên của Coolbell Việt Nam

Nhằm giúp các bạn mua được mẫu ba lô thời trang chất lượng, chính hãng, Coolbell chúng tôi muốn khuyên bạn rằng: Khi quyết định mua hàng tại bất cứ một cửa hàng nào, trước đó bạn nên tham khảo, thăm dò thêm ý kiến của bạn bè, người thân, xin review của những người đã từng mua hàng ở đây để biết về chất lượng sản phẩm và giá cả các mặt hàng đang được kinh doanh tại cửa hàng đó.

tinh-hinh-ba-lo-thoi-trang-tai-ha-noi-ban-can-biet

Nên so sánh giá với các shop bán ba lô thời trang chính hãng khác. Mức giá của cửa hàng uy tín thường sẽ có giá “mềm” hơn một chút so với các shop tương đương khác. Bởi các mặt hàng ở đây đều được nhập tại gốc, với số lượng lớn và cửa hàng này đã có mối quan hệ kinh doanh lâu dài với hãng nên thông thường người ta sẽ nhập được nguồn hàng chính hãng giá thấp hơn, giá bán balo đến tay người tiêu dùng cũng vì thế sẽ “mềm” hơn nhiều so với các cửa hàng, đại lý cấp 2,3.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!