Tổng hợp những mẫu balo CoolBell bán chạy nhất hiện nay

Balo CoolBell là sản phẩn thuộc doanh nghiệp CoolBell, với sự hình thành và phát triển lâu đời, và nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo đi học, cặp, túi laptop chính hãng. CoolBell là địa chỉ uy tín tại Hà Nội để bạn có thể mua được những sản phẩm balo chính hãng cao cấp, giá rẻ.

balo-di-hoc-nam-gia-re-cho-moi-khach-hang__1

Top những mẫu balo đang cháy hàng tại CoolBell

  • Balo chống trộm CB 8001

Balo đi học nam CoolBell CB 8001 hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải ngiệm thú vị, còn gì đặc biệt hơn để bạn không sắm ngay cho mình chiếc balo cao cấp này.

Với hệ thống hóa kéo của balo CB 8001 được thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng với dải phản quang, giúp bạn dễ dàng nhận thấy chiếc balo của mình ngay cả khi trời tối. Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Khóa kéo được dấu tại mặt sau là thế mạnh của Balo CoolBell CB 8001, điều này khiến những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa trộm đồ một cách dễ dàng.

  • Balo đa năng CB 8003, khóa kéo 360 độ

Mỗi hoạt động bạn đều cần có một chiếc balo hay túi xách riêng chuyên dụng, để đựng những vật dụng cần thiết. giờ đây, với balo đa năng CoolBell 8003 mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Balo đi học nữ Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Nếu bạn đang tìm một chiếc balo chính hãng, chất lượng và thiết kế mới mẻ cùng nhiều tính năng nổi bật thì balo CoolBell CB 8003 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

  • Balo laptop CB 7010 mẫu mới nhật tại CoolBell

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester, loại vải hoàn mỹ về khả năng trượt nước và chống bám bụi nhất trên thị trường hiện nay.

  • Balo CoolBell CB 8005

Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn, đặc biệt là khả năng trượt nước rất tốt. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và bọt khí. Khích thước phù hợp cho laptop 15.6 inch.

Phần lưng của balo CoolBell CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Địa chỉ mua balo cao cấp chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

CoolBell - doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo, cặp, túi laptop chính hãng. Đây chính là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop chính hãng.

Khi những chiếc balo thông thường đã khiến bạn trở nên nhàm chán, kém sành điệu và bạn cần một sự thay đổi để có thể làm mới mình hơn. Những mẫu balo hiện đại, an toàn tuyệt đối mà chúng tôi giới thiệu đến bạn không chỉ đáp ứng được nhu cầu công việc, thời trang mà còn năng động, trẻ trung.

Các bạn hãy truy cập ngay Coolbellvietnam.com để nhận được những tư vấn bổ ích cùng với cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mại tại CoolBell. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình chiếc bao đẹp nhất nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!