Ưu điểm vượt trội của dòng balo Coolbell CB 8003

Chất liệu mềm mại, gọn nhẹ nhưng bền bỉ và tiện lợi là những ưu điểm hàng đầu khi người ta nhắc đến dòng balo đi học CB 8003 của thương hiệu n Coolbell này.

Sản phẩm Balo laptop đà nẵng Coolbell CB 8003 được thiết kế với trọng lượng 0,9 kg, thích hợp cho bạn sử dụng để đi chơi thể thao, dạo phố hay đi học… Chất liệu vải cao cấp trượt nước, chống thấm, chống bám bụi, giúp an toàn hơn khi gặp phải những cơn mưa bất chợt. Quai đeo được tăng thêm phần cao su dẻo, êm hơn, giúp bạn thoải mái khi mang theo nhiều đồ dùng và trong thời gian dài sử dụng. Khóa kéo chắc chắn quai xách lót da thời trang quai đeo mềm giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng Balo thiết kế dành riêng cho những dòng máy tính từ 15.6 inch trở xuống.

Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế với kích thước 48x32x18 cm mang lại cho người dùng không gian lưu trữ rộng lớn hơn 30% so với sản phẩm cùng kích thước giúp bạn mang được nhiều vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình. Cấu tạo của Balo gồm một ngăn chống sốc, một ngăn đựng đồ và một ngăn để phụ kiện. Ngăn chính được thiết kế rộng cho phép bạn có thể để nhiều đồ dùng cần thiết.  Ngoài ra còn có ngăn thứ cấp giúp bạn dễ dàng xắp xếp các vật dụng nhỏ nhắn một cách có tổ chức nhất.

Sở hữu màu sắc trang nhã được thiết kế với kiểu dáng đầy thời trang, trẻ trung với 2 màu chủ đạo ghi đen và ghi sáng balo Coolbell CB 8003 phù hợp với mọi đối tượng mang đến cho người dùng phong cách năng động, lịch lãm cá tính và hiện đại. Dây kéo được sử dụng để may balo thật mượt mà bền chắc dập nổi logo thương hiệu Coolbell càng làm tăng lên tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Balo hình chữ nhật có màu sắc nhã nhặn và thiết kế tiện dụng nên bạn có thể mang trong nhiều hoàn cảnh đi chơi, đi làm hoặc đi du lịch.

Cùng với vẻ ngoài trang nhã, không gian lưu trữ rộng rãi, balo Coolbell còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng chống trộm tối ưu với thiết kế đầu khóa được giấu kín ở bên trong  nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển và thiết kế cổng cắm sạc USB sạc điện thoại hiện đại, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin. Tính năng này rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!