Balo laptop chống trộm hiệu quả nhất hiện nay

Trong mọi chuyến đi, hành lý luôn là thứ khiến mọi người cảm thấy bất an nhất. Để giải quyết vấn đề này, balo online CoolBell xin giới thiệu đến bạn chiếc Balo chống trộm siêu hiệu quả nhất từ trước đến nay.

Độ an toàn và bảo mật cao là tính năng ưu việt nhất của chiếc ba lô đẹp đặc biệt của chiếc balo CB 8001. Không như các sản phẩm khác đặt khóa kéo “lồ lộ” ra phía ngoài để kẻ trộm có thể tự nhiên hành sự. Điều đặc biệt nhất là: Tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái lo lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Bên trong: Ngăn chống sốc dầy, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell. Ngăn dắt bút và ngăn để điện thoại, sách vở … chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Tiện dụng hơn rất nhiều so với để điện thoại ngay trong balo rất nhiều.

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Trên dây đeo của balo có ngăn nhỏ để cất dây nếu dây đeo quá dài, tránh trình trạng vướng, bạn điều chỉnh phù hợp với kích thước của cơ thể.

Phần đệm cao su dưới dáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung hứa hẹn sẽ là sản phẩm balo hoàn mỹ nhất về khả năng chống trộm.

Balo Hà Nội, Coobell tự hào là hãng cặp, túi, balo uy tín, chất lượng tốt, mức giá phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!