Mua balo Hà Nội thương hiệu nào?

Trên thị trường tại Hà Nội có rất nhiều thương hiệu balo với đủ loại kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu và mức giá khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn mua balo Hà Nội thương hiệu nào cũng khiến cho mỗi người nhiều băn khoăn, mỗi thương hiệu hướng tới những khách hàng có nhu cầu, sở thích khác nhau. Tham khảo những chia sẻ của chúng tôi để giải đáp cho thắc mắc của bạn!

mua-balo-ha-noi-thuong-hieu-nao?

Balo Hà Nội có rất nhiều thương hiệu

Balo Hà Nội trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như:  The North Face, Crumpler, Case Logic, Targus… Các dòng balo này được đánh giá rất cao về độ bền, đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn. Ngoài ra còn có các thương hiệu balo laptop của Việt Nam Mikkor, Simplercary..cũng đang dần khẳng định được thương hiệu của mình. Mỗi thương hiệu balo laptop có điểm mạnh và ưu thế riêng, vì vậy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Chính vì thế các bác cần sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm và từ cảm nhận trực tiếp của chính bạn.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Coolbell là thương hiệu balo đang nổi lên và được nhiều người biết đến bởi mẫu mã đa dạng, tính năng nổi bật cùng giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Hiện Coolbell Việt Nam đang dần hoàn thiện và mang sản phẩm đến gần hơn với người sử dụng trên cả nước.

mua-balo-ha-noi-thuong-hieu-nao?

Mua balo Hà Nội  tại địa chỉ nào?

Hiện nay, để lựa chọn một địa chỉ bán balo uy tín và chất lượng lại không phải là chuyện dễ dàng bởi có rất nhiều cửa hàng hoạt động về mặt hàng này. Và việc lựa chọn sẽ còn khó khăn hơn đối với những người chưa có kinh nghiệm mua balo Hà Nội.

Theo Coolbell, chính việc thiếu kinh nghiệm của người mua cũng như việc tư vấn thiếu chính xác của người bán hàng dẫn tới việc lựa chọn balo Hà Nội không đúng với yêu cầu sử dụng, ví dụ quá nhỏ không mang được nhiều đồ, không chống thấm nước mặc dù hay phải đi ra ngoài… Và đặc biệt là mức giá, nhiều người phải mua balo với giá quá cao so với thị trường.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua balo Hà Nội ở đâu, hãy đến các cửa hàng của Coolbell Việt Nam chúng tôi ngay nhé! Với sự đảm bảo về nguồn hàng, chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, hiện chúng tôi là địa chỉ cung cấp balo Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.

mua-balo-ha-noi-thuong-hieu-nao?

Coolbell Việt Nam chúng tôi vừa kinh doanh Offline lẫn Online. Chính vì thế bạn có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Shop để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá cả hợp túi tiền nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!